Ngoài tác dụng rất tốt của vỏ cam đối với sức khỏe thì chúng ta có thể tận dụng vỏ cam để áp dụng cách làm trắng răng bằng vỏ cam rất hiệu quả tại nhà. Trong vỏ cam có chứa rất nhiều chất limonene có tác dụng tẩy trắng răng tự nhiên, đồng thời hàm lượng vitamin C có trong vỏ cam sẽ giúp hàm răng của chúng ta không những trắng sáng đồng thời còn giúp chúng ta ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Sử dụng vỏ cam để tẩy trắng răng chính là một trong các cách làm tự nhiên và hiệu quả nhất. Hãy cùng topgia.vn đi tìm hiểu cách làm này nhé.

Tẩy trắng răng bằng vỏ cam như thế nào? 

Vỏ cam được nhiều người dùng để làm trắng răng nhờ công dụng loại bỏ vết ố vàng trên răng. Phải làm gì khi răng sứ bị lung lay? Thành phần limonene tự nhiên có trong cùi trắng của cam và các vitamin C có trong vỏ cam chính là yếu tố chính giúp tẩy trắng răng bằng vỏ cam có hiệu quả. Bạn có thể tham khảo một số cách làm trắng răng như sau: 

Vỏ cam và kem đánh răng 
Vỏ cam đem phơi khô sau đó xay thành bột mịn rồi trộn với kem đánh răng. Hãy dùng hỗn hợp này để chải răng như thông thường, nên chải sạch và nhẹ nhàng đều khắp các mặt răng và phần chân răng. Cuối cùng súc miệng lại với nước sạch, hãy kiên trì áp dụng 2-3 lần/tuần để loại bỏ các vết ố vàng trên răng nhanh chóng. 
 Tẩy trắng răng bằng vỏ cam như thế nào?

Chà vỏ cam trực tiếp 
Dùng vỏ cam để chà xát lên răng là cách làm trắng răng đơn giản, bạn có thể thực hiện dễ dàng ngay tại nhà. Trước tiên, bạn đem vỏ cam rửa sạch với nước, sau đó chọn phần cùi trắng chà xát lên răng trong khoảng 5 – 7 phút rồi súc miệng lại thật sạch. Kiên trì thực hiện mỗi ngày, trong vòng 1 tuần sau đó, bạn sẽ thấy các vết ố vàng trên răng được giảm đi rõ rệt, hàm răng sẽ trở nên trắng và sáng hơn. 

Vỏ cam và bột húng quế 
Với cách này, không chỉ giúp làm trắng răng mà hơi thở của bạn cũng thơm mát hơn nhờ thành phần của húng quế. Hãy lấy lá húng quế và vỏ cam phơi khô, xay nhuyễn thành bột mịn và trộn chung với nhau. Đem 1 ít hỗn hợp hòa với nước rồi dùng bàn chải nhúng vào để chải răng như bình thường, thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả như mong đợi. 

Các cách tẩy trắng răng bằng vỏ cam ở trên rất dễ thực hiện, có hiệu quả tốt với trường hợp răng bị xỉn màu do thực phẩm. Chỉ cần người bệnh áp dụng đều đặn trong thời gian nhất định sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt. 

Tẩy trắng răng bằng công nghệ nha khoa 

Mặc dù có hiệu quả là vậy nhưng phương pháp trên chỉ hiệu quả khi răng nhiễm màu nhẹ, nếu răng nhiễm màu do kháng sinh thì tẩy trắng răng bằng vỏ cam không có tác dụng. Để thay thế, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín thăm khám, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp tẩy trắng răng an toàn nhất. 

Tẩy trắng bằng công nghệ laser tại nha khoa rất đơn giản nhưng cho hiệu quả tẩy trắng răng rất tốt. Đó chính là dùng ánh sáng xanh của máy tẩy trắng kích hoạt lên các phân tử thuốc tẩy trắng, giúp chúng len lỏi và thấm sâu vào trong răng, phá vỡ và làm tan rã các liên kết mảng bám, giúp răng sáng lên từ bên trong. Bạn có thể sở hữu hàm răng trắng sáng từ 3-5 năm mà không bị tái bám màu nhanh chóng như các phương pháp khác. 

Như vậy, với những lời giải đáp trên đây của chúng tôi về vấn đề tẩy trắng răng bằng vỏ cam mà chúng tôi chia sẻ trên đây. Hi vọng đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho quá trình tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn hơn.

Bài viết trích nguồn tại: https://kythuatgheprangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top