Có một  giải pháp chỉnh nha truyền thống được nhiều người lựa chọn điều trị để giúp bạn khắc phục những khuyết điểm nha hàm như hô, vẩu, lệch lạc, móm, răng mọc lệch, mọc ngầm, chen chúc, răng bị sai lệch khớp cắn… mà vẫn bảo tồn được răng thật hiệu quả an toàn và tiết kiệm đó chính là Niềng Răng. Niềng Răng là phương pháp giúp bạn chỉnh lại những chiếc răng về đúng vị trí trên cung hàm, lực tác động của mắc cài chỉnh nha giúp răng ổn định, dây cung niềng tạo điểm tựa cững chắc cho mắc cài nên việc điều chỉnh rất nhanh chóng hiệu quả và an toàn.

Thực hiện niềng răng giúp mặt thon gọn bạn đã biết chưa?

Niềng răng là giải pháp chỉnh nha giúp khắc phục những khuyết điểm của răng như hô móm, lệch lạc, răng thưa, giúp hàm răng đạt tỉ lệ khớp cắn chuẩn. Tuy nhiên, việc niềng răng giúp khuôn mặt thon gọn không thì không phải ai cũng biết.
Quy trình niềng răng an toàn và hiệu quả

Hình dáng của khuôn mặt được quyết định bởi các bộ phận trên khuôn mặt như vầng trán, gò má, mũi, hàm và cằm. Khuôn miệng tạo nên hình dáng cấu trúc ở phần dưới của khuôn mặt, tạo nên sự hài hòa và cân đối. Tình trạng răng sứ bị lung lay có nên niềng răng không? Nếu sở hữu hàm răng không đều đồng nghĩa với việc khớp cắn không đạt tỉ lệ chuẩn, khuôn mặt sẽ trở nên mất cân đối. Mặt khác, nếu cấu tạo xương hàm và khuôn răng rộng thì miệng trong sẽ to hơn, khuôn mặt sẽ không có góc cạnh, trở nên thô và mất đi sự hài hòa. 

Niềng răng là một giải pháp được áp dụng trong các trường hợp trên, với việc sử dụng các khí cụ niềng răng, tạo lực kéo giúp các răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, đạt tỉ lệ khớp cắn chuẩn giữa 2 khung hàm. Như vậy, sau khi niềng răng, diện mạo khuôn mặt của bạn sẽ có sự thay đỏi tích cực, cân đối hơn, hài hòa hơn và cũng chính vì vậy mà tạo cho chúng ta cảm giác thon gọn hơn.

Quy trình niềng răng an toàn và hiệu quả

Bước 1:  Thăm khám và tư vấn 

Đây là bước rất quan trọng. Trước tiên bạn phải được thăm khám để biết răng bạn đang ở tình trạng nào, hô nhẹ hay hô nhiều. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nên sử dụng loại mắc cài nào để cho kết quả tốt nhất.

Bước 2: Tiến hành chụp X-Quang

Chụp hình X-Quang hàm và cả khuôn mặt cả bên trong, bên ngoài, phân tích và đnahs giá cho bạn thấy rõ ràng, đưa ra phương pháp chỉnh nha cụ thể.

Bước 3: Lên kế hoạch điều trị và tiến hành gắn mắc cài

Sau khi đã thăm khám và chụp phim, các bác sĩ sẽ cùng nhau bàn bạc và đưa ra kế hoạch diều trị rõ ràng từng bước. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ để thuận lợi trong quá trình niềng răng. Sau đó, bạn sẽ được gắn mắc cài lên răng.

Bước 4: Cuối cùng, bạn sẽ được sắp xếp lịch hẹn thăm khám để bác sĩ kiểm tra sự di chuyển của răng.

Như vậy, niềng răng không chỉ cải thiện được tính thẩm mỹ, khôi phục chức năng ăn nhai mà Niềng răng giúp mặt thon gọn và cân đối hơn. Nếu bạn đang muốn thực hiện niềng răng, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp niềng răng hiệu quả.

Bài viết trích nguồn tại: https://malumtien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top