Trước khi lựa chọn một phương pháp nha khoa nào, bên cạnh ưu nhược điểm của phương pháp đó thì chi phí thực hiện cũng là vấn đề người bệnh quan tâm hàng đầu. Đối với các loại răng sứ cao cấp không kim loại thì việc xác định giá là điều quan trọng để chuẩn bị kinh phí tốt nhất. Vậy răng sứ cercon có ưu điểm gì? Ngoài ra chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu cũng được nhiều người quan tâm.

Răng sứ cercon là gì?
Là loại răng sứ thuộc nhóm răng sứ toàn sứ, được thiết kế và cấu tạo từ sứ nguyên chất. Gồm 2 lớp, lớp sườn phía trong là zirconia – một loại sứ đặc biệt, có độ cứng, độ uốn cong và độ quang học hoàn hảo cũng như không màu và lớp sứ bên ngoài là Cercon Kiss, còn được gọi là răng sứ CAD/CAM.

Răng sứ cercon có tính ứng dụng rất cao, có thể cải thiện được toàn bộ các khiếm khuyết về hình thể men răng, hình thể răng, khắc phục răng hô móm, răng mọc lệch hay phục hồi răng bị mất. Với ưu điểm nổi trội như :

- Răng sứ được tạo ra có độ chính xác cao theo đúng dấu hàm của bệnh nhân. Thời gian phục hình răng được rút ngắn tối đa nhờ sử dụng hệ thống công nghệ phục hình tối ưu, không sai sót.

- Có độ bền gấp 5 lần răng thật, chịu được lực lến đến 900Mpa nên người bệnh có thể thoải mái ăn uống.

- Răng sứ cercon giá bao nhiêu còn có lớp sườn và chụp đều bằng sứ nên răng sứ cercon có màu trắng đều các mặt răng, có độ bóng tự nhiên, không đục và không bị đen viền lợi.

Ưu điểm vượt trội của răng sứ cercon
Răng sứ cercon

- An toàn, không gây kích ứng với lợi nướu hay môi trường khoang miệng. Chất liệu sứ không lẫn tạp chất hay kim loại nên có tính tương thích sinh học cao. 

- Nếu được phục hình bằng kỹ thuật đảm bảo và bài bản bởi bác sỹ tay nghề giỏi, răng sứ cercon có thể duy trì được trên 20 năm.

Răng sứ cercon giá bao nhiêu?
So với những phương pháp khác, răng sứ cercon giá bao nhiêu cao hơn nhiều và chế độ bảo hành cũng cao hơn hẳn. Ở mỗi trung tâm nha khoa đều có bảng niêm yết giá khác nhau, người bệnh cần phải tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định thực hiện. Thông thường, mức giá của răng sứ cercon dao động từ 4-6 triệu/răng. Mức giá này có thể cao hơn nếu tình trạng răng miệng phức tạp, nha khoa chất lượng thực hiện,…

Sở dĩ, răng sứ cercon có giá cao như vậy là do:

- Công nghệ chế tác hiện đại : Răng sứ cercon được thiết kế bằng công nghệ CAD/CAM nên răng có độ chính xác cao, chịu được áp lực tốt, độ bền gần như tuyệt đối và mang lại tính thẩm mỹ cho người sử dụng. 

- Vật liệu sứ : Sứ cercon không chứa tạp chất, được chế tác từ sứ nguyên chất với kỹ thuật cao nên mức giá sẽ cao hơn sứ kim loại bình thường. 

Muốn biết răng sứ cercon giá bao nhiêu cần phải đến trực tiếp nha khoa thăm khám. Dựa vào kết quả có được bác sĩ sẽ tư vấn mức giá bạn cần phải trả cũng như quy trình thực hiện an toàn.
Bài viết trích nguồn tại: suckhoesacdepmoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top