Răng thỏ là gì? Răng thỏ là trào lưu của rất nhiều bạn trẻ, bạn có thể tự tin khỏe chiếc răng của mình, tạo điểm nổi bật và dấu ấn riêng đối với những người xung quanh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết răng thỏ là răng gì và có các nào để làm răng thỏ không? Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Theo quan điểm thời xưa thì một hàm răng đẹp phải thẳng và đều. Tuy nhiên, với một xã hội hiện đại như ngày nay thì việc sở hữu những chiếc ăng thỏ dễ thương sẽ tạo nên nét riêng biệt cho bạn, giúp bạn tự tin và tỏa sáng hơn. Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết răng thỏ là gì dưới đây.

Răng thỏ là gì? Cách làm răng thỏ đẹp tự nhiên 1
Tìm hiểu răng thỏ là gì*

Răng thỏ là gì? 


Răng thỏ là trào lưu thẩm mỹ răng được giới trẻ ưa chuộng, kể cả rất nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng sở hữu và rất nhiều người thắc mắc răng thỏ là gì? Răng thỏ là 2 chiếc răng cửa to hàm trên, chiếc răng này có đặc điểm và cấu tạo to, dào hơn so với những chiếc răng còn lại trên cung hàm. Vì có đặc điểm giống với răng của con thỏ nên người ta thường gọi là răng thỏ. Khi cười nói, chiếc răng thỏ sẽ xuất hiện khá nổi bật, tạo sự dễ thương và cuốn hút cho người đối diện.

Những người sỏ hữu răng thỏ thường được nhân xét là dễ gần, đáng yêu và thân thiện. Đây chính là lý do mà ngày càng nhiều người muốn có răng thỏ. Răng thỏ đẹp hay xấu không dựa vào tướng số mà dựa vào hình dáng của răng và độ phù hợp của nó với khuôn mặt của bạn.

Không phải trường hợp nào răng thỏ cũng đẹp, chúng chỉ đẹp khi răng có kích thước hài hòa không quá to và quá dài so với các răng còn lại trên cung hàm, có tỉ lệ phù hợp với khuôn mặt, tạo nên sự hài hòa và duyên dáng. Còn nếu răng thỏ có kích thước quá to so với các răng còn lại trên cung hàm thì sẽ gây mất thẩm mỹ, khiến nụ cười trở nên kém duyên, khuôn mặt mất cân đối.

Cách làm răng thỏ đẹp tự nhiên


Răng thỏ là gì? Với công nghệ nha khoa phát triển như ngày nay thì làm răng thỏ không phải là việc quá khó. Bọc răng sứ là phương pháp giúp bạn có được những chiếc răng thỏ như mong muốn với cách bọc răng sứ thực hiện như sau.

Răng thỏ là gì? Cách làm răng thỏ đẹp tự nhiên 2
Bọc răng sứ làm răng thỏ*
Đầu tiên, bác sĩ sẽ mài đi một phần răng thật của 2 chiếc răng của của bạn, tiến hành lấy dấu răng và thiết kế mão răng sứ có hình dạng răng thỏ, phù hợp với khuôn mặt của bạn, để tạo nên sự hài hòa. Răng sứ sẽ được gắn lên cùi răng mài sẵn, lúc này bạn đã sở hữu được những chiếc răng thỏ dễ thương và ấn tượng.

Chi phí là răng thỏ sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ mà bạn chọn, bảng giá răng sứ kim loại sẽ có chi phí thấp hơn. Nhưng để đảm bảo tính thẩm mỹ cho răng cửa cũng như độ bền chắc cao thì nha sĩ khuyên bạn nên lựa chọn răng sứ toàn sứ. 

Làm răng thỏ sẽ an toàn và hiệu quả hơn nếu bạn thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, ứng dụng công nghệ hiện đại. 

Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc răng thỏ là gì. Nếu muốn làm răng thỏ, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ kiểm tra, xem xét và tư vấn cụ thể hơn. Vì không phải khuôn mặt ai cũng thích hợp để làm răng thỏ.
 
Top