Nhắc tới mỡ bụng, nhiều người cho rằng mỡ chỉ tích tụ vùng bụng trên hoặc bụng dưới chứ ít ai để ý tới vùng hai bên hông. Chính vì vậy các phương pháp giảm mỡ vùng hông cũng không được đề cập nhiều gây khó khăn cho các chị em đang tìm giải pháp. Hiểu được vấn đề này, chúng tôi sẽ đưa ra một vài cách giảm mỡ hai bên hông đơn giản mà không kém phần hiệu quả và an toàn.

Bài viết liên quan: bọc răng sứ ở đâu tốt

Cách giảm mỡ thừa 2 bên hông đơn giản
Cách giảm mỡ thừa 2 bên hông đơn giản
Nguyên nhân tích tụ mỡ 2 bên hông

Chủ yếu là do ăn nhiều chất béo, lười vận động hoặc do tính chất công việc phải ngồi nhiều là những nguyên nhân gây ra mỡ vùng bụng, đặc biệt là 2 bên hông. Theo khảo sát cho thấy, những người ngồi nhiều như dân văn phòng thường xuyên gặp phải tình trạng này. Chính vì vậy, khi mặc các bộ đồ ôm cơ thể sẽ lộ ra nhược điểm làm chị em mất tự tin. Biết được nguyên nhân gây ra mỡ thừa 2 bên hông sẽ giúp tìm ra cách khắc phục hiệu quả nhất và nhanh nhất.

Cách giảm mỡ thừa 2 bên hông hiệu quả

Giảm mỡ bằng bột quế

Dùng đai quấn bột quế tác động trực tiếp vào 2 bên hông sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ. Bột quế có tính nóng và các tinh dầu sẽ làm cho mỡ thừa đào thải ra ngoài. 

Cách thực hiện như sau: Cho muối trắng, dầu oliu và bột quế vào một một chiếc tô, đỏ nước đã đun sôi vào hỗn hợp rồi trộn đều. Ngâm đai quấn trong hỗn hợp khoảng 10 phút thì lây ra quấn quanh vùng bụng, thoa thêm hỗn hợp đã trộn ban đầu vào 2 bên hông để tăng hiệu quả. Quấn thêm màng bọc thực phẩm bên ngoài và giữ trong 60 phút rồi tháo băng quấn, rửa sạch vùng bụng sau đó thoa một lớp kem dưỡng ẩm. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả nhanh hơn.

Muối rang

Muối có công dụng đốt cháy mỡ thừa 2 bên hông rất hiệu nghiệm. Chườm muối rang 2 lần/ngày sẽ giúp loại bỏ mỡ tích tụ nhanh chóng. Rang muối nóng sau đó cho vào túi vải rồi chườm trực tiếp lên 2 bên hông. Kết hợp massage nhẹ nhàng trong 30 phút để muối thấm sâu qua da, giúp mỡ đươc đốt cháy tốt hơn. 

Tập luyện thể dục đều đặn

Mỡ sẽ khó tích tụ nếu bạn chăm chỉ luyện tập hằng ngày. Chỉ với những bài tập đơn giản như chạy bộ, đi bộ, lắc vòng,...là bạn có thể đẩy lùi một lượng mỡ thừa ở 2 bên hông nhanh chóng. 

- Lắc vòng: giúp tác động trực tiếp lên vùng hông từ đó thúc đẩy nhanh vệc đánh tan mỡ hông. Đứng dang 2 chân sang ngang rộng bằng vài, lưng thẳng, thả lỏng người, tay trái dang rộng và để vòng trên eo, tay phải giữ vòng rồi xoay nhẹ vòng theo chiều kim đồng hồ đồng thời lắc hông và eo. Nên lưu ý phần vai, cổ và chân phải giữ nguyên tư thế ban đầu, chỉ dùng lực của hông và eo.

- Vặn mình: nằm thẳng, hai tay dang rộng, chân co gối tạo thành góc 90 độ. Lần lượt lăn chân sang bên phải 10 lần rồi đổi sang trái. Khi đã làm quen với động tác này, bạn có thể tăng lên 20-30 lần để giảm mỡ thừa 2 bên hông hiệu quả hơn.

- Căng hông: nghiêng người sang một bên, tay phía dưới chống trụ, tay còn lại đưa thẳng từ trên cao xuống ngang ngực. Lặp lại 10-15 lần sau đó đổi tay và thực hiện tương tự. 

- Giãn hông: tập trung trọng lượng cơ thể lên lưng, dùng cánh tay trái vòng qua đầu để nâng đầu và giữ chặt bằng cách lồng 2 bàn tay vào nhau. Co cơ bụng đồng thời nâng đầu gối trái lên, chạm đầu gối vào khuỷa tay phải. Sau đó đổi bên, nâng cao đầu gối phải và chạm vào khuỷa tay trái. Duy trì động tác mỗi bên 15 giây và lặp lại nhiều lần, không nên kéo đầu về phía chân vì cơ hông sẽ hoạt động ít và khả năng giảm mỡ hông không cao.

Kiên trì tập luyện và áp dụng các phương pháp giảm mỡ thừa 2 bên hông sẽ giúp hông thon gọn, săn chắc như mong ước.

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangrang304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top