Mỗi hàm răng người trưởng thành thường có 32 chiếc và nếu như số răng trên cung hàm nhiều hơn thì răng dư đã hiện hữu. Đa phần răng thừa sẽ mọc ở hàm trên. Vậy có nên nhổ răng thừa hàm trên không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nhổ răng dư hàm trên

Việc có nên nhổ răng dư hàm trên được không còn tùy thuộc vào vị trí chiếc răng dư của bạn và hệ thống toàn răng hàm. Trong những truờng hợp răng dư không làm ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai và bảo đảm tính thẩm mỹ, không gây đau nhức thì không nên nhổ bỏ. Bạn chỉ cần theo dõi và chăm sóc răng miệng cẩn thận. răng khôn bị mọc lệch có nguy hiểm không

Nhổ răng dư hàm trên

Còn đối với những trường hợp răng dư làm ảnh hưởng đến việc nhai, tích tụ thức ăn gây nên các bệnh lý răng miệng thì bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng. Răng mọc chìa ra ngoài nhiều nhưng không đảm nhận chức năng gì, gây mất thẩm mỹ và có khi gây đau nhức thì cũng nên nhổ bỏ. Răng dư còn làm ảnh hưởng đến quá trình mọc của răng khác, làm lệch lạc các răng kế bên.

Trong những trường hợp bạn cần thực hiện niềng răng nhưng những chiếc răng dư lại gây cản trở thì sẽ được bác sĩ tiến hành nhổ bỏ.

Nhổ răng dư hàm trên không đau được không?

Về vấn đề nhổ răng dư có đau không, bạn không cần phải lo lắng. Chỉ cần chọn địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng thì quá trình nhổ răng sẽ không gây đau đớn và an toàn.

Một địa chỉ nha khoa uy tín cần đảm bảo được các yêu cầu như bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại và quy trình nhổ răng đạt chuẩn qua từng khâu. 

Bác sĩ thực hiện nhổ răng có ảnh hưởng rất nhiều đến sự an toàn của khách hàng, tay nghề có chuyên môn sẽ không gây đau đớn và quá trình nhổ răng diễn ra an toàn.

Tại nha khoa Đăng Lưu, quy trình nhổ răng dư thừa thực hiện đạt chuẩn qua từng khâu. Sau khi đã thăm khám và chỉ định nhổ răng, bác sĩ sẽ gây tê và tiến hành nhổ răng theo đúng quy trình. Việc nhổ răng sẽ diễn ra nhanh chóng và an toàn.

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuattaonucuoi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top