5 bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giảm được mỡ bụng hiệu quả, sở hữu vòng eo thon gọn và cơ bụng săn chắc trong vòng 30 ngày.

Nếu như trước đây, bạn phải rất khổ sở ăn kiêng để ép cân, giảm mỡ. Hay bỏ ra vài giờ đồng hồ đi tập gym để giải phóng năng lượng thừa thì giờ đây chỉ 5 phút giảm mỡ bụng mỗi ngày với thao tác đơn giản, có thể thực hiện tại không gian nhỏ như ở nhà, hay trên giường ngủ vẫn được. Áp dụng đúng liệu pháp này, chắc chắn rằng sau 2 tháng kiên trì tập luyện vòng eo của bạn có thể giảm đi 5-6 cm.

Bài thứ nhất: Gập bụng
Có nhiều cách để gập bụng cho eo thon, có thể sử dụng máy tập tại nhà. Động tác này sẽ tác động mạnh lên phần eo và hông, giúp lấy lại vòng eo thon gọn cho bạn.

Cách thực hiện: Nằm thẳng cơ thể trên sàn, hai chân co lại sao cho 2 bàn chân đặt lên trên mặt sàn, hai tay đan vào nhau rồi đặt sau gáy. Cơ bụng siết chặt rồi hít sâu và nâng phần thân lên. Muốn hiệu quả cao nên gập bụng sao cho ốp sát người vào đùi. Giữ nguyên tư thế khoảng 3 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Những ai mới tập sẽ không thể tránh khỏi cảm giác đau cơ bụng, có thể tập 20 lần rồi tăng tuần suất dần lên.

Một số bài tập giảm mỡ bụng

Bài tập thứ hai: Nghiêng mình giơ chân
Đây cũng xem là bài tập 5 phút cho vòng eo thon thả giúp vòng eo thọn gọn cho chị em phụ nữ tập luyện tại nhà.

Cách thực hiện: Bạn nằm nghiêng người duỗi thẳng hai chân rồi chống 1 tay xuống sàn sao cho cơ thể được đẩy lên cao. Cơ bụng siết chặt, dùng lực mông, bụng và chân nâng lên cao. Động tác này tác động hầu hết đến các cơ trên người nên sẽ mang lại một vòng eo vô cùng thon thả. Tiếp đến hạ chân xuống rồi hạ toàn bộ cơ thể xuống, thở ra và lặp lại động tác thứ nhất. Thực hiện như thế tầm 50 cái rồi đổi bên.


Bài thập thứ 3: Giơ chân
Nếu tập luyện thường xuyên bài tập này thì ngày bạn sở hữu vòng eo con kiến không còn xa.

Cách thực hiện: Nằm duỗi thẳng chân và đặt tay thẳng trên sàn xuôi theo cơ thể. Nâng 2 chân lên khỏi đất và giữ sao cho vuông góc 90 độ với mặt sàn, hạ hai chân xuống từ từ đến khi tạo thành góc 45 độ thì dừng lại, cơ bụng siết chặt và hít sâu.

Lúc này giữ chân ở góc 45 độ với thời gian lâu nhất có thể chịu được rồi hạ chân xuống, thực hiện động tác này lại như ban đầu. Muốn đạt kết quả tốt cần thực hiện khoảng 40 lần. 

Bài tập thứ 4: Động tác xe đạp
Cách thực hiện như sau: Bạn nằm ngửa trên một mặt phẳng, hai chân duỗi dài và tay đặt sau đầu. Tiếp đến từ từ đưa chân trái hướng về phía thân trên, vai và đầu nâng lên khỏi sàn. Nghiêng thân về bên trái sao cho khuỷu tay phải chạm vào đầu gối chân trái rồi vặn thắt lưng một chút. Cuối cùng đổi chân và vặn mình sang bên kia sao cho khuỷu tay trái chạm đầu gối chân phải.

Bài tập thứ 5: Động tác leo núi
Bạn cúi mặt xuống sàn nhà, hai tây và các ngón chân chống xuống sàn, các ngón tay hướng lên trước. Đầu gối trái uốn cong và đưa ra phía trước, hướng về phá khuỷu tay phải. Tiếp đến quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại động tác ở phía đối diện, lúc này đầu gối phải uốn và đưa về phía khuỷu tay trái.

Bên cạnh chế độ thực hiện các bài tập 5 phút cho vòng eo thon thả ra thì cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý như ăn nhiều rau xanh, trái cây và hạn chế ăn nhiều đồ dầu mỡ, chiên xào.

Bài viết trích nguồn tại: https://implantnhakhoatieuchuanquocte.blogspot.com
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top