Dùng dầu dừa cho da mặt mịn màng, giúp làn da trắng hồng tự nhiên trong thời gian ngắn nhất là mẹo làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ sử dụng hiện nay. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên áp dụng cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn thắc mắc chảy máu chân răng thường xuyên là dấu hiệu của bệnh gì?

Công dụng của dầu dừa
Dừa là một loại quả không chỉ để giải khát mà còn có nhiều công dụng trong ẩm thực và chăm sóc sắc đẹp như dưỡng tóc, dưỡng da,...

Dầu dừa là sản phẩm tự nhiên được sửu dụng nhiều trong chăm sóc sắc đẹp với nhiều cách áp dụng khác nhau. Dầu dừa chữa nhiều axit béo, cung cấp độ ẩm nhiều nên trở thành sảng phẩm làm đẹp rất hữu hiệu.

Công dụng của dầu dừa
Dầu dừa có nhiều công dụng làm đẹp da

Trong dầu dừa có thành phần tự nhiên tốt cho da và cơ thể hơn so với các sản phẩm hóa chất. Giúp da sáng mịn, trắng hồng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da mặt như nám, tàn nhang, nếp nhăn,...

Cách dùng dầu dừa cho da mặt

Tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và chanh
Chanh có chứa axit citric giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi lớp dầu thừa và tế bào chết, mụn sẽ không có cơ hội hình thành. Chỉ cần chuẩn bị dầu dưa, nước cốt chanh và đường trắng là bạn có thể tự tạo ra công thức làm đẹp da mặt dễ dàng:

- Trộn đều các nguyên liệu theo tỉ lệ 1 muỗng cà phê, nửa muỗng nước cốt chanh, 1 muỗng đường trắng thành hỗn hợp sánh mịn.

- Dùng sửa rửa mặt làm sạch bụi bẩn và chất nhờn, sau đó xông hơ mặt bằng nước nóng. Có thể cho thêm một vài giọt tinh dầu bạc hà để làm giãn nở lỗ chân lông.

- Thoa đều hỗn hợp đã tạo và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da.

- Để mặt nạ trong 20 phút rồi rửa mặt với nước. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả nhanh nhất, làn da sẽ sạch mụn và trắng mịn lên trông thấy.

Dầu dừa kết hợp với sữa chua
Dầu dừa có chất chống oxy hóa cao và các vitamin A, C, E,...giúp da nuôi dưỡng sâu bên trong. Khi kết hợp với sữa chua, các lợi khuẩn có trong sữa chua sẽ giúp da căng mịn, trắng hồng. Chuẩn bị 2 thìa dầu dừa và 1 thìa sữa chua, trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi sử mặt sạch sẽ thì hãy thoa đều hỗn hợp lên da và massage theo chiều xoắn ốc. Nằm thư giãn trong 15-20 phút rồi rửa mặt với nước. Dầu dừa kết hợp với sữa chua sẽ cung cấp độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi và làm da sáng mịn hơn.

Dầu dừa kết hợp với mật ong và trứng gà xóa thâm nám
Nếu bạn có làn da khô và bị thâm nám thì cách này rất hữu hiệu với bạn. Trứng gà giàu protein, chứa độ ẩm dồi dào giúp tăng độ đàn hồi. Mật ong có chất chống oxy hóa cùng chất kháng khuẩn nên sẽ làm lành các tổn thương do mụn gây ra. Ngoài ra, còn giúp da khỏe mạnh, mịn màng và mờ vết thâm nám do lão hóa.

Trộn đều dầu dừa, trứng gà và mật ong theo tỉ lệ 2:1:2, trứng gà chỉ lấy phần lòng trắng trứng. Thoa hỗn hợp lên mặt và massage trong 20 phút, khi lớp mặt nạ khô hãy thoa tiếp một lớp nữa và đợi cho khô, sau đó rửa mặt lại với nước. 

Để có hiệu quả, nên thực hiện 2-3 lần/tuần để da trắng mịn dần lên và đẩy lùi dầu hiệu lão hóa, hạn chế sự phát triển của mụn và giảm vết thâm nám.

Ngoài các cách dùng dầu dừa cho da mặt ở trên, bạn có thể sử dụng dầu dừa làm kem dưỡng ẩm, tẩy trang, sửa rửa mặt và tẩy tế bào chết hiệu quả. Để có cách làm đúng và mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên đến các spa làm đẹp để được tư vấn và thực hiện chăm sóc da mặt.
Bài viết trích nguồn tại: bocrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top