Với chỉnh nha hiện đại, giới hạn độ tuổi niềng răng đã được gia tăng nên đã có thêm nhiều bệnh nhân ở những khoảng tuổi khó niềng răng trước đây giờ đã có thể hy vọng chỉnh nha được hiệu quả.

Thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền?

Có nên niềng răng khi lớn tuổi?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha được áp dụng trong các trường hợp răng lệch lạc, răng hô, răng móm. Tuy nhiên, có nên niềng răng khi lớn tuổi hay không thì không phải ai cũng biết.

Niềng răng thường có hiệu quả cho các đối tượng trẻ em và thanh thiếu niên. Vì ở độ tuổi này hệ cơ xương vẫn còn đang phát triển nên việc nắn chỉnh các răng mọc lệch về đúng vị trí cũng nhanh chóng và tương đối dễ dàng.

Thế nhưng, ngày nay với sự phát triển của công nghệ nha khoa hiện đại thì người lớn tuổi vẫn có thể niềng răng hiệu quả. Khi niềng răng ở độ tuổi này cần phải lưu ý sẽ phức tạp hơn và tốn nhiều thời gian điều chỉnh hơn thông thường do xương và răng ở độ tuổi này sẽ cứng và chắc hơn nên sẽ gây khó khăn trong quá trình dịch chuyển. 

Khi đã lớn tuổi nhưng bạn muốn niềng răng thì bạn hãy đến các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tìm ra phương pháp niềng răng hiệu quả.

Có nên niềng răng khi lớn tuổi?

Phương pháp niềng răng phù hợp với người lớn tuổi

Với những trường hợp đã lớn tuổi, khi có ý định niềng răng nên bạn có thể chọn các phương pháp niềng răng hiện đại như niềng răng mắc cài trong suốt, đây là kỹ thuật niềng răng được đánh giá với hiệu quả cao và cho kết quả nhanh chóng.

Phương pháp niềng răng mắc cài trong suốt tại nha khoa Đăng Lưu được thực hiện với hệ thống máy móc chuyên dụng hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.

Niềng răng trong suốt có lực kéo tác động lên răng nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng, giảm thiểu được sự đau đớn, tránh được các sai sót và biến chứng trên răng như chảy máu răng là bệnh gì.


Niềng răng ở đâu tốt?

Để niềng răng đạt kết quả tốt, bạn nên tìm cho mình một địa chỉ an toàn và uy tín để được thăm khám và tư vấn một cách cụ thể. Một cơ sở nha khoa uy tín phải đạt được các yêu cầu sau:

Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm.

Cơ sở, trang thiết bị hiện đại.

Quy trình niềng răng đúng kỹ thuật, an toàn.

Nếu đảm bảo được các yêu cầu trên thì ca niềng răng của bạn mới thực sự đạt kết quả tốt.

Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm hình thành và phát triển, đã và đang là địa chỉ được nhiều khách hàng tin cậy. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng trên mọi miền đất nước. Quy trình niềng răng diễn ra đúng quy chuẩn, được khử trùng trong từng khâu thực hiện.

Bài viết trích nguồn tại: https://suckhoe304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top