Trị vết thâm bằng kem đánh răng là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em truyền miệng nhau. Kém đánh răng ngoài việc sử dụng để chăm sóc răng miệng thì nó còn có rất nhiều tác dụng trong việc điều trị mụn và vết thâm cho da mặt. Vậy trị vết thâm với kem đánh răng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trị vết thâm bằng kem đánh răng áp dụng ngay 1
Trị vết thâm với kem đánh răng hiệu quả

Trị vết thâm bằng kem đánh răng áp dụng ngay


Trị vết thâm bằng kem đánh răng có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào loại kem đánh răng mà bạn lựa chọn và tình trạng da của mỗi người. Muốn đảm bảo việc dùng kem đáng răng trị thâm không gây hại, bạn cần lựa chọn loại kem đánh răng có màu trắng bình thường, chứa ít chất phụ gia và ít gel.

Trong kem đánh răng có chứa chất kháng khuẩn, kháng viêm giúp bạn đẩy lùi nhanh chóng tình trạng mụn. Chất thành phần làm trắng có tác dụng trong việc điều trị vết thâm hiệu quả.

Sử dụng kem đánh răng trị thâm rất đơn giản. Đầu tiên, bạn hãy rửa mặt thật sạch, tẩy tế bào chết cho da. Lau da khô và chấm chấm kem đánh răng lên những vùng da bị thâm mụn. Để kem đánh răng trên da trong khoảng 5 đến 10 phút. Cuối cùng các bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch lại với nước.

Với phương pháp làm mờ vết thâm với kem đánh răng, bạn nên áp dụng 3 lần/ tuần và kiên trì thực hiện để có hiệu quả cao.

Những điều cần lưu ý khi trị vết thâm bằng kem đánh răng


Trị vết thâm bằng kem đánh răng áp dụng ngay 2
Nên sử dụng loại kem đánh răng có màu trắng
Đối với ai sở hữu làn da nhạy cảm thì không nên sử dụng phương pháp này, các thành phần có trong kem đánh răng có thể sẽ làm kích ứng da và gây ra tình trạng mụn.

Nên chọn loại kem đánh răng có màu trắng, ít gel và có hàm lượng phụ gia ít.

Không nên sử dụng các loại kem đánh răng có chứa tinh dầu bạc hà hay cồn, những chất này có thể làm cho da khô và bít lỗ chân lông, là nguyên nhân gây ra mụn và khiến lỗ chân lông to hơn.

Không sử dụng kem đánh răng chà lên mặt, chỉ nên bôi một lượng nhỏ lên từng vùng vết thâm, không nên để kem đánh răng trên mặt qua đêm để tránh làm da bị khô.

Bạn không nên quá lạm dụng kem đánh răng. Để điều trị vết thâm, bạn cần có chế độ ăn uống dinh dưỡng, ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin, uống nhiều nước và vệ sinh da đúng cách. Ngoài ra, bạn cũng có thể đắp một số loại mặt nạ tự nhiên cho da.

Trị vết thâm bằng kem đánh răng tuy hiệu quả nhưng bạn cũng cần phải chú ý nhiều vấn đề để bảo vệ tốt cho làn da. Ở những bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những phương pháp làm mờ vết thâm hiệu quả khác.

TG: VT
 
Top