Bọc răng sứ bị hôi miệng là một trong những biểu hiện thường gặp, nó khiến chúng ta thiếu hẳn tự tin khi mở miệng giao tiếp với mọi người xung quanh. Vì thế tìm hiểu nguyên nhân gây hôi miệng và tìm cách khắc phục ngay yếu điểm này là việc cấp bách mà bạn nên thực hiện ngay hôm nay. 

Nguyên nhân răng sứ bị hôi

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ hiện đại đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn cao. Đối với những trường hợp như răng bị sâu quá nhiều, bể răng không trám được thì chúng ta sẽ tiến hành bọc răng sứ. Răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa, hô mà phương pháp chỉnh nha không thể đem lại hiểu quả như mong muốn thì chúng ta nên bọc răng sứ, vừa hiệu quả lạ nhanh chóng. Các tường hợp răng bị nhiễm màu nặng, phương pháp tẩy trắng răng không đem lại hiệu quả thì bọc răng sứ là sự lựa chọn đúng đắn. Bạn có biết chảy máu răng là bệnh gì không?


Nguyên nhân răng sứ bị hôi

Răng sứ hôi sau khi bọc răng sứ đầu tiên phải kể đến nguyên nhân là có thể bạn đnag mắc phải một trong các bệnh lý răng miệng nhưng không được phát hiện khi bọc răng sứ, vi khuẩn hình thành là nguyên nhân khiến răng sứ có mùi hôi.

Thứ 2, do kỹ thuật thực hiện không đúng, không đạt chuẩn làm cho răng sứ và nướu răng có khe hở khiến thức ăn bị giắt vào lâu ngày tạo ra mùi hôi.

Thứ 3, do răng sứ bị tác động mạnh, nứt, sần sùi, thức ăn, vi khuẩn bám vào gây hôi miệng.

Cuối cùng, do bạn vệ sinh răng miệng không đúng cách và có chế độ ăn uống không phù hợp làm hại đến răng. Quy trình tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền

Răng sứ bị hôi sau khi bọc thì làm thế nào?

Khi răng sứ bị hôi, việc làm đầu tiên là bạn nên đến các cơ sở nah khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân mới có phương pháp điều trị hiệu quả. Bác sĩ kiểm tra xem độ khít sát giữa răng sứ và nướu có sát với nhau không, phần nhịp có bị hở không, có nhét thức ăn không,…Nếu không cải thiện được sẽ làm lại răng sứ khác.

Để bọc răng sứ không bị hôi, bạn nên thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín. Một địa chỉ nha khoa đạt chuẩn phảicó đội ngũ bác sĩ nhiêu năm kinh nghiệm, có cơ sở khoa học kỹ thuật hiện đại.

Sau khi bọc răng sứ, để răng sứ duy trì độ bền lâu dài, bạn cần có chế độ chăm sóc răng đặc biệt. Vệ sinh răng miệng hàng ngày, cạo vôi và kiểm tra răng định kỳ 6 tháng/lần để kiểm tra những bất thường và điều trị kịp thời. Nên sử dụng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để loại bỏ hết vi khuẩn trên răng, nhằm ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng.

Bài viết trích nguồn tại: https://nhakhoachatluongsg.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top