Có một điểm khác quan trọng là tẩy trắng răng tại nhà, thuốc chỉ được có thể có tác dụng nông ở bề mặt ngoài của men răng. Nhưng ở phòng khám thì khác, hiệu quả làm trắng răng còn sâu và toàn diện hơn như thế. Điều quan trọng nhất là bạn cần biết được nên tẩy trắng răng có nguy hiểm không tại nha khoa.

Áp dụng tẩy trắng răng tại nhà bằng muối và trà xanh

Đây là cách làm trắng răng bằng muối Nabica, đang được rất nhiều người ưa chuộng vì cách thực hiện khá đơn giản và tính an toàn của nó mang lại. Muối Nabica là nguyên liệu rất dễ mua ngoài hiệu thuốc, dùng muối kết hợp với trà xanh sẽ làm cho hàm răng trắng sáng lên mỗi ngày.


Làm trắng răng với muối theo công thức kết hợp trà xanh rất hiệu quả mà lại an toàn, bởi muối Nabica có khả năng tẩy sạch các vết ố bám, mảng vàng trên răng mà không hề làm bào mòn răng, nước chè xanh có tác dụng làm răng trắng bóng, bảo vệ men răng và đặc biệt là giúp bạn có hơi thở thơm tho.

Vì thế, nếu bạn kiên trì thực hiện 2 lần/ngày bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của hàm răng sau mỗi ngày.

Cách làm trắng răng vượt trội hơn so với sử dụng muối

Thực hiện cách làm trắng răng bằng muối sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì sử dụng trong một thời gian dài thì mới phát huy được tác dụng và đôi khi việc lạm dụng quá mức cũng khiến cho men răng bị ảnh hưởng cũng như tạo cảm giác ê buốt.


Bởi vậy, nếu không thật sự đủ kiên nhẫn để chờ đợi kết quả từ làm trắng với muối, hãy thử nghiệm và tìm điều kỳ diệu mà công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening có thể mang lại cho hàm răng của bạn. Đây hiện được coi là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến nhất hiện nay, được các bác sĩ Hoa Kỳ khuyên dùng để có một hàm răng trắng đẹp, sáng bóng tự nhiên.
 
Top