Tẩy trắng răng hiện đang là trào lưu làm đẹp được ưa chuộng hiện nay. Tẩy trắng răng có nguy hiểm không? Giải pháp nào được coi là tối ưu nhất hiện nay? Chúng ta hãy cùng bác sĩ nha khoa tìm hiểu rõ vấn đề này nhé.

Cách làm trắng răng với oxy già siêu hiệu quả

Súc miệng bằng oxy già: Làm sạch răng bằng cách chải răng thông thường, sau đó súc miệng bằng nước oxy già trong một phút. Sau đó nhổ đi và súc miệng bằng nước ấm cho thật sạch.


Lau răng bằng oxy già: Nhúng gạc bông trong dung dịch oxy già và lau răng theo chiều ngang và chiều dọc trong vòng 2 - 3 phút. Nó sẽ làm sạch những mẫu thức ăn thừa còn sót lại trong khoang miệng của bạn. Nên nhớ là hãy súc miệng lại với nước lạnh để tránh làm hư hại men răng.

Chải răng bằng oxy già: Ngâm bàn chải trong oxy già, sau đó dùng nó nhẹ nhàng chải đều lên khắp bề mặt răng cũng giúp làm mờ các vết ố và những vùng răng bị xỉn màu và làm cho răng trở nên sáng hơn.

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả - an toàn

Phương pháp làm trắng răng an toàn và mang lại hiệu quả ngay tức thì đó chính là Laser Whitening. Đây là công nghệ làm trắng răng hàng đầu hiện nay được Liên đoàn nha khoa Quốc tế FDI khuyên dùng nếu bạn mong muốn sở hữu hàm răng sáng bóng nhanh chóng mà không hại men răng.

Theo đó, phương pháp tẩy trắng răng WhiteMax được coi là tối ưu nhất, với những đặc điểm vượt trội: Hiệu quả trắng sáng gấp 8 lần chỉ sau 1 giờ; Duy trì hàm răng trắng lâu dài, kéo dài trong nhiều năm; Không làm hại men răng, thậm chí còn giúp răng khỏe hơn do được bổ sung Flour.


Vì thế, nếu bạn cảm thấy phương pháp làm răng trắng cấp tốc với oxy già chưa thực sự nhanh chóng như mong muốn hay tốn quá nhiều thời gian kiên trì áp dụng, bạn có thể cân nhắc phương pháp WhiteMax.
 
Top