Cùng với thời gian và các yếu tố bên trong, bên ngoài tác động khiến răng của bạn bị xỉn màu, ố vàng. Phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn plasma ra đời giúp cải thiện màu của răng. Tẩy trắng răng không cần phải mài răng, cũng không làm ảnh hưởng đến tổ chức cứng của răng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả làm trắng răng.

Áp dụng tẩy trắng răng bao lâu 1 lần?

Căn cứ vào những hiệu quả đó mà chúng ta có thể biết được sau bao nhiêu lâu thì nên tẩy trắng răng 1 lần. Thời gian trung bình tẩy trắng răng khoảng từ 3-4 năm nên đi tẩy lại.


Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright là một công nghệ có độ tin cậy cao và an toàn, được rất nhiều người tin dùng chọn lựa. Hàm răng sau khi sử dụng phương pháp này có độ trắng gấp nhiều lần và thời gian tẩy trắng nhanh chóng chỉ mất khoảng 40 phút là đã có thể hoàn tất quy trình.

>>Xem thêm: niềng răng chỉnh hô có đau không

Đặc biệt với công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright bạn yên tâm vì sẽ không bị bất cứ kích thích nướu và mô mềm nào cả. Và về lâu về dài, men răng còn được củng cố chắc khỏe hơn và khả năng chống bám cao hơn giảm nguy cơ cao răng hiệu quả. Chi phí tẩy trắng răng cũng không quá đắt, bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng công nghệ Bleach Bright tại nha khoa hoặc tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy.

Tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?

Đối với phương pháp tẩy trắng răng bằng WhiteMax, hiệu quả tẩy trắng sẽ duy trì được trong khoảng từ 3 tới 5 năm nếu bạn biết chăm sóc và bảo vệ hàm răng sau khi tẩy trắng. Dựa vào hiệu quả đạt được của phương pháp tẩy trắng này thì bạn có thể sau 5 – 6 năm mới cần đi tẩy trắng răng lại.


Vì khoảng thời gian tẩy trắng cách xa nhau như vậy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về sức khỏe răng miệng, men răng sẽ không bị ảnh hưởng gì, hơn nữa, tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp làm trắng răng hiện đại, đặc biệt an toàn với mô mềm và nướu, đảm bảo an toàn cho men và sức khỏe răng miệng trong suốt quá trình điều trị.
 
Top