Bị mẻ răng làm ảnh hưởng tính thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe răng miệng. Vậy tình trạng này là sao khắc phục được. Kỹ thuật trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền?

Bị mẻ răng phải làm sao để tự phục hồi được như ban đầu?

Điểm khác biệt nhất của răng so với các bộ phận khác trên cơ thể là ở việc không thể tự phục hồi lại như ban đầu. Do đó, nếu răng đã bị sứt mẻ mất men thì vĩnh viễn sẽ như thế. Chúng ta chỉ có thể phục hồi lại răng như ban đầu bằng các cách phục hình dựa trên vật liệu nhân tạo.
Nếu bạn muốn biết bị mẻ răng phải làm sao để tự phục hồi lại như ban đầu thì hoàn toàn không thể chờ đợi răng tự mọc ra được bằng bất cứ cách nào, bao gồm cả chế độ ăn uống. Việc ăn uống bổ sung canxi chỉ thể giúp cho răng chắc khỏe hơn và có tác dụng chủ yếu cho trẻ nhỏ. Điều này không có ý nghĩa với việc răng tự phục hồi hay không.
Bị mẻ răng phải làm sao để khắc phục?
Tình trạng răng bị mẻ
Cách khôi phục lại răng mà bạn có thể áp dụng là bọc răng sứ và trám răng bị mẻ. Trong đó, trám răng là biện pháp đơn giản và tiết kiệm hơn mà bạn có thể áp dụng. Trám răng chỉ bổ sung thêm men răng nhân tạo cho phần răng bị sứt mà không phải mài mô răng thật gây đau đớn cho răng miệng. Việc hàn trám cũng được thực hiện rất nhanh, chỉ trong một lần hẹn. chi phí niềng răng mặt trong được nhiều người quan tâm đến.
Về độ thẩm mỹ, bền chắc, tuổi thọ và chức năng ăn nhai của răng sứt sau khi trám, bạn có thể đảm bảo được nếu như ứng dụng công nghệ Laser Tech hiện đại. Công nghệ này do các bác sỹ phục hình hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và hiện chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Đăng Lưu sau nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt.
Laser Tech ứng dụng laser er nha khoa để hóa cứng vật liệu trám với độ bền chắc cao và độ bám tốt đối với mô răng thật. Do đó, sau trám bạn không lo bị bong bật miếng trám hay bị ê buốt sau khi trám răng.
Với công nghệ này, bạn có thể yên tâm về độ bền của miếng trám và răng sau trám cũng hỗ trợ cho ăn nhai khá tốt.
Nhiều bệnh nhân đã được hàn trám răng thành công bằng công nghệ này tại Nha khoa Hoàn Mỹ với hiệu quả cao và bền chắc lâu dài.
TG: Trang
 
Top