Muốn trồng răng Implant khi bị tiêu xương bắt buộc phải trải qua phẫu thuật ghép xương, sau đó mới có thể cấy ghép răng Implant được. Khi mức độ tiêu xương càng nặng thì ca phẫu thuật ghép xương sẽ càng phức tạp và cấy răng cũng khó khăn hơn.

Trồng implant khi bị tiêu xương hàm được không?

Trước điều này các bạn nên chăm sóc răng miệng thật tốt và nên đến nha khoa thăm khám sức khỏe răng miệng định kỳ và không thể thiếu vấn đề cạo vôi răng. Việc cạo vôi chính là bạn đang lấy đi những mảng bám có nhiều vi khuẩn tích tụ.

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học thì ngày này sẽ giúp được nhiều bệnh nhân bị mất răng có thể phục hình được bằng cách làm răng giả thẩm mỹ. Có ba cách giải quyết: Bạn có thể làm hàm tháo lắp, cầu răng sứ và trồng răng implant

Trồng implant khi bị tiêu xương hàm được không?

Mỗi giải pháp trồng răng giả sẽ có đặc điểm và có thể thích hợp với những trường hợp mất răng, tuy nhiên giải pháp hiện đại nhất và mang lại hiệu quả cao là giải pháp implant. Bạn có biết bọc răng sứ có đau không?

Sở dĩ đây là giải pháp mang lại hiệu quả cao là vì đây là giải pháp có thể tạo ra chân răng giả và thân răng giả. Với một chiếc răng giả có cấu tạo gần như răng thật thì đây là một ưu điểm vượt trội mà các giải pháp không làm được. Cũng chính vì có tiến hành cấy ghép chân răng giả nên các bạn chú ý thăm khám kỹ lưỡng trước khi cấy ghép vì có trường hợp đã bị tiêu xương hàm thì có hướng giải quyết khác.

Trường hợp bệnh nhân mất răng quá lâu và bị tiêu xương hàm thì có thể cấy ghép được tuy nhiên cần trải qua một quy trình nữa đó là ghép xương hàm trước khi cấy ghép chân răng giả.

Nếu muốn phục hình lại thì bạn nên đưa bố đến Trung tâm để bác sỹ có thể thăm khám trực tiếp. Khi đó mới có thể xác định chính xác cấp độ tiêu xương hàm cụ thể, phần xương bị tiêu hõm là ở vị trí nào, tại vị trí đó nên can thiếp để trồng răng ra sao là phù hợp nhất.

Răng được cấy ghép có độ bền chắc, chịu lực cao cho phép ăn nhai khỏe và thoải mái không thua kém răng thật. Đặc biệt, răng có thể tồn tại rất dài lâu trên cung răng mà không phải phục hình lại.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top