Những trường hợp răng bị xỉn màu do thực phẩm, thuốc lá, tuổi tác…nói chung là do các yếu tố bên ngoài thì hoàn toàn có thể thực hiện tẩy trắng. Tẩy trắng răng hiện đang là một dịch vụ được nhiều sự lựa chọn để giúp hàm răng trở nên trắng sáng. Vậy nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào? Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin sau.

Bánh mỳ có thể giúp bạn làm trắng răng

Theo kinh nghiệm của nhiều người, thì đây cũng là một cách giúp bạn nhanh chóng lấy lại hàm răng sáng bóng như ban đầu bằng cách nướng cháy đen bánh mỳ. Cách này cũng được khá nhiều mẹ nội trợ áp dụng và nhận được hiệu quả hàm răng trắng sáng hơn.


Vì sao lại là bánh mỳ cháy đen? Bánh mì cháy đen chỉ còn lại cacbon, có tác dụng như than hoạt tính giúp răng trắng lên nhanh chóng. Chúng ta có thể cất lớp vỏ bánh mì cháy không dùng hết vào túi ni lông và để nơi thoáng mát cho lần sử dụng tiếp theo.

Cách làm trắng răng bằng bánh mỳ được thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lưu ý một chút là có thể làm được và thấy rõ hiệu quả răng sáng hơn sau vài lần sử dụng.

Cách làm trắng răng bằng bánh mì có phù hợp với bạn?

Tẩy trắng răng bằng bánh mì mặc dù là cách tiết kiệm và thuận tiện để thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, nếu không có nhiều thời gian hoặc hàm răng bị xỉn màu nặng thì cách làm trắng răng bằng bánh mì không phải là lựa chọn tối ưu cho bạn. Hãy tham khảo bác sĩ nha khoa để có một hàm răng trắng trong thời gian ngắn.


WhiteMax sẽ là câu trả lời cho bạn với nồng độ thuốc đạt tiêu chuẩn an toàn với sức khỏe bạn, chỉ sau khoảng 1h thì quy trình tẩy trắng răng sẽ hoàn thành*, giúp bạn tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn đen nhanh chóng, hơn hẳn cách làm trắng răng bằng bánh mì thông thường.

Đặc biệt, WhiteMax được kiểm chứng là tác động tốt lên răng, kích thích tăng khả năng hấp thụ fluor để tự bù men răng một cách tự nhiên.
 
Top