Thực tế cho thấy không phải ai cũng nhận lại được sự thay đổi tích cực của hàm răng sau khi áp dụng phương pháp làm trắng răng nào đó. Bởi vậy, không ít người đặt ra câu hỏi tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

Than hoạt tính có tác dụng tẩy trắng răng

Than hoạt tính có nguồn gốc từ những nguyên liệu tự nhiên khá an toàn, chính vì thế, ngoài công dụng làm chất đốt, than hoạt tính còn được nhiều người sử dụng như một nguyên liệu để chăm sóc sắc đẹp như loại bỏ mụn, đắp mặt nạ, dưỡng trắng da, làm trắng răng…


Nếu sử dụng đúng cách, việc đánh răng bằng than hoạt tính hàng ngày sẽ phần nào giúp màu răng của bạn được cải thiện từng ngày. Tuy nhiên, chỉ nên kết hợp đánh răng cùng chứ không nên thay thế kem đánh răng.

Cách làm trắng răng bằng than

Bước 1: Đầu tiên hãy chuẩn bị một ít than hoạt tính dạng viên, có thể tìm mua ở chợ trong khu hàng bán than củi, một tác nước, một bài chải. Bạn cũng nên chuẩn bị thêm bao tay để mang vì quá trình làm trắng răng này có thể sẽ vấy bẩn lên tay bạn.

Bước 2: Cho kem đánh răng ra bàn chải rồi đánh răng như bình thường.

Bước 3: Làm ướt bàn chải đánh răng rồi đổ một ít than hoạt tình từ viên than lên bàn chải. Chải khắp bề mặt răng cho than hoạt tính tiếp xúc với răng. Nếu cảm thấy khó chịu bạn có thể nhổ bớt phần bọt khi đang đánh răng. Cố gắng đánh răng bằng than hoạt tính tầm 5 – 10 phút để than hút hết mọi chất bẩn trên bề mặt răng.


Bước 4: Sau khi đánh răng bằng than hoạt tính nhớ súc miệng thật kĩ, thật sạch bằng nước sạch để loại bỏ hết các chất cặn màu đen trong răng. Sử dụng phương pháp này mỗi tuần khoảng 3 – 4 lần để đảm bảo hiệu quả trắng sáng cao nhất cho hàm răng.

Tuy làm trắng răng bằng than là một cách khá tốt nhưng không phải người nào cũng có thể sử dụng than hoạt tính để làm trắng răng mà nên tham khảo ý kiến của nha sỹ trước.
 
Top