Cấy ghép implant là phương pháp phục hình răng đã mất tốt nhất hiện nay, nó không chỉ giống như răng thật mà còn có độ bền rất cao.

Trụ implant được làm bằng chất liệu titanium, được dùng cấy vào xương hàm để thay thế chân răng đã bị mất. Chức năng của trụ implant là giúp cố định mão răng sứ ở bên trên và có tác dụng bền chắc như răng thật.

Cấy ghép răng implant có ưu điểm gì?

– Tỷ lệ cấy ghép răng implant luôn đạt hiệu quả cao, từ 97-100% sau 10 năm.

– Cấy ghép răng implant đảm bảo đúng chức năng ăn nhai cho bệnh nhân như răng thật.

Cấy ghép răng implant có ưu điểm gì?

– Răng implant sau khi cấy ghép sẽ bám chắc vào xương hàm nên không xuất hiện những hiện tượng như bị rơi răng và không làm ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai cũng như giao tiếp của bạn.

– Thực hiện cấy ghép răng implant có ưu điểm là không cần phải mài hai răng bên cạnh như phương pháp làm cầu răng nên không làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng của bạn và không làm cho răng bị tổn thương. bọc răng sứ cho răng thưa như thế nào?

– Cấy ghép implant giúp ngăn ngừa hiện tượng tiêu xương ổ răng, nhờ vậy mà cơ môi và má của bệnh nhân không bị hóp vào và khuôn mặt bệnh nhân luôn trẻ trung tươi tắn.

– Sau khi cấy ghép răng implant bệnh nhân sẽ thoải mái hơn khi sử dụng thức ăn, nhờ vậy bạn sẽ có cảm giác ngon miệng hơn và không còn phải lo lắng khi sử dụng thức nóng, lạnh hay mềm cứng.

Cấy ghép implant ở đâu tốt và uy tín?

Phương pháp cấy ghép implant ra đời khá lâu và phổ biến rộng rãi ở Việt Nam, tuy nhiên không phải cơ sở nha khoa nào cũng có thể thực hiện cấy ghép implant thành công nếu không đáp ứng đầy đủ các điều kiện và tiêu  chuẩn của Bộ Y tế đưa ra.

Cấy ghép implant ra đời đánh dấu một bước chuyển mình lớn trong ngành y nha khoa, nó được coi là sự đột phá của thời đại công nghệ mới. Vì thế kỹ thuật cấy ghép implant cũng rất tỉ mỉ và đòi hỏi sự chuyên nghiệp, tay nghề lâu năm mới có thể thực hiện có hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top