Răng hô là khiếm khuyết dễ nhận biết vì có những đặc trưng rất cơ bản. Tuy nhiên, vẫn có người băn khoăn việc răng hô là như thế nào có lẽ còn do xuất phát từ các thắc mắc khác về ý nghĩa nhân tướng hoặc trong việc phân biệt kiểu hô để biết hướng điều trị.

Niềng răng hô đang là một trong những trường hợp rất được ưu tiên với các những kiểu hô khác nhau. Chính vì vậy bác sĩ và bệnh nhân cần phải phân biệt rõ mới có thể điều trị được.

Những đặc điểm của răng hô

Đây là trường hợp răng hô rất thường gặp nhất và bệnh nhân cũng dễ nhận thấy nhất. Răng bị chìa ra làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn, đồng thời một số trường hợp còn không thể khép miệng lại được. Thực hiện trồng răng sứ giá bao nhiêu

 Những đặc điểm của răng hô

Cung hàm hẹp, nổi bật các răng cửa

Khi cung hàm trên hẹp, thì các răng cửa sẽ chìa ra phía trước nhiều hơn, làm tăng khả năng hô rõ rệt. Đối với trường hợp này khi điều trị cần thận trọng khi có chỉ định nhổ răng. Vấn đề nhổ răng sẽ được bác sĩ xem xét kỹ lưỡng mới đưa ra quyết định.

Môi căng, hàm dưới lùi
Đây chính là điểm khó có thể nhận biết nhất và ngay cả bệnh nhân cũng khó có thể mô tả được tình trạng răng miệng của bạn như thế nào.

Hô 2 hàm
Đây là trường hợp mà bệnh nhân thường thấy rất nhiều. Mô thường căng và không thể khép tự nhiên lại được. Đối với trường hợp này bác sĩ cũng sẽ khuyên bạn nên nhổ răng để điều trị.

Răng hô chỉ đơn giản là sự sai lệch ở răng và xương hàm, hoàn toàn không có ý nghĩa về mặt nhân tướng, nó có thể phát sinh rất tự nhiên do di truyền. Qua những phân tích răng hô là như thế nào chi tiết trên, chúng ta có thể khẳng định được điều này.

Hiểu được chính xác răng hô là răng hô là răng như thế nào sẽ giúp bạn và bác sỹ điều trị biết được nên điều trị theo hướng nào thì cho hiệu quả triệt để.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top