Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp có thể thay thế được cho niềng răng mắc cài và ngày càng được nhiều bệnh nhân quan tâm hơn. Bởi vì lợi thế mà kiểu chỉnh nha này có thể mang lại là sự kín đáo hoàn toàn ngay cả trong khi đang niềng răng. Vì thế, quá trình điều trị không có sự ảnh hưởng nhiều đến các quan hệ giao tiếp hàng ngày.

Niềng răng invisalign là gì?
Niềng răng invisalign còn được gọi là niềng răng trong suốt, là một kỹ thuật chỉnh nha của Mỹ hiện đang được sử dụng rất phổ biến trên thế giới và cả ở Việt Nam. Invisalign sử dụng những khay niềng trong suốt giúp răng di chuyển từ từ theo lực tác động của khay niềng vào từng giai đoạn khác nhau.

Những trường hợp răng bị lệch lạc, hô, móm hoặc sai lệch khớp cắn sẽ được cải thiện rất tốt mà không gây bất cứ đau đớn gì và sẽ cho bạn một hàm răng đều đặn với nụ cười xinh xắn.

Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người mà thời gian điều trị và số khay bạn mang sẽ khac nhau. Nhưng trung bình sẽ là 25-40 bộ và mang trong vòng 1-2 năm. Cứ khoảng 2 tuần bạn sẽ được thay khay mới một lần và những lúc như vậy răng sẽ di chuyển khoảng 0,25mm.

Niềng răng invisalign có đau không?

Niềng răng invisalign có đau không?
Đây là phương pháp niềng răng không sử dụng đến các khí cụ mắc cài mà chỉ sử dụng những khay niềng trong suốt với thiết kế nhỏ gọn ôm sát cung hàm. Phương pháp này giúp tạo ra lực để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn, quá trình xê dịch này chắc chắn sẽ gây cảm giác đau đớn nhưng không nhiều như khi dùng mắc cài cố định. Bởi vì những lý do sau đây:

Sau mỗi lần thay khay niềng mới sẽ chỉ xuất hiện những cơn đau thoáng qua và sẽ biến mất sau 1 đến 2 ngày. Việc này còn tùy thuộc vào khả năng chịu đựng và mức độ nhạy cảm của bệnh nhân.


Chất liệu của khay niềng được làm từ nhựa nha khoa và rất lành tính với cơ thể. Không gây kích ứng hay dị ứng cho má và nướu gây khó chịu cho người sử dụng.

Khay niềng được thiết kế đơn giản và linh hoạt hơn, ôm sát vừa khít với khuôn hàm nên không xảy ra hiện tượng cọ xát cho nướu. 

Tiện lợi của khay niềng invisalign là dễ dàng tháo lắp, không gây khó chịu trong quá trình ăn uống cũng như quá trình vệ sinh răng miệng và ngăn ngừa mắc các bệnh lý về răng miệng tốt.

Nếu phương pháp niềng răng mắc cài cần phải tiến hành nong hàm, nhổ răng thì đối với niềng răng trong suốt này chỉ cần đeo khay niềng theo sự hướng dẫn của bác sĩ mà không phải lo lắng sự xâm lấn nào. Hơn nữa, quá trình dịch chuyển răng rất chậm và không xảy ra sự chèn ép nên bạn sẽ không cảm thấy bất cứ đau đớn nào.

Sử dụng khay niềng răng invisalign sẽ không bao giờ lo lắng việc bị sút mắc cài và không phải tới gặp bác sĩ thường xuyên để kiểm tra, thăm khám.

Với những ưu điểm mà niềng răng invisalign mang lại, bạn có thể yên tâm đối với vấn đề niềng răng invisalign có đau không nữa nhé. 

Niềng răng invisalign không đau với công nghệ Vceph 3D
Công nghệ Vceph 3D của phương pháp niềng răng invisalign mang lại hiệu quả cao trong việc sắp xếp các răng về đúng vị trí ban đầu mà không cảm thấy đau đớn và khó chịu nào.

Công nghệ này có thể mô phỏng trước sự dịch chuyển của răng và có khả năng giả định được trước kết quả qua từng giai đoạn, dựa trên những số liệu trên những số liệu mà bác sĩ có thể dễ dàng lên kế hoạch điều trị cho hiệu quả cao. Quá trình răng dịch chuyển sẽ chính xác và sẽ dịch chuyển đúng về vị trí mong muốn ban đầu.

Về chất lượng niềng răng không mắc cài Invisalign tại Trung tâm, bạn có thể yên tâm, bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha sẽ trực tiếp đảm trách điều trị. Bộ khay niềng sẽ được đặt hàng thiết kế riêng cho bạn ở Ngân hàng Invisalign và trong quá trình điều trị, bác sỹ của Trung tâm sẽ có những liên hệ trực tiếp với các chuyên gia của Ngân hàng Invisalign để có những thảo luận về quy trình bọc răng sứ như thế nào và điểu chỉnh bộ khí cụ khi cần thiết.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top