Cấy ghép răng Implant là phương pháp trồng răng cố định đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất với khả năng khôi phục răng bền chắc không kém gì răng thật, đồng thời tuổi thọ có thể kéo dài hàng chục năm. 

Implant là gì?

Thực chất implant là một trụ được làm bằng chất liệu titanium có hình dáng và kích thước giống như răng thật. Bác sĩ sẽ gắn trụ implant vào xương hàm để làm điểm tựa chắc chắn bọc răng sứ lên trên mà không cần phải mài răng như các phương pháp làm cầu răng hay hàm giả tháo lắp. Tính đến thời điểm hiện nay thì cấy ghép răng implant là giải pháp tốt nhất để phục hồi lại những răng đã mất trở thành như răng thật kể về phương diện chức năng lẫn tính thẩm mỹ. Trồng răng implant ở đâu tốt tphcm là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Phương pháp cấy ghép implant

Cấy răng răng implant là giải pháp hoàn hảo cho những trường hợp bị mất một hay nhiều răng. Phương pháp cắm ghép răng implant giúp khôi phục răng bao gồm cả thân răng và chân răng theo cách giống như tiến tình mọc răng tự nhiên của con người. Do đó răng thay thế có thể đảm bảo được chức năng và hình dáng tương tự như răng mất.

Nghiêm trọng hơn, khi mất một chiếc răng đó cũng là nguy cơ khiến cả hàm răng sẽ bị mất. Chính vì vậy, tìm ra một phương pháp điều trị phục hình răng để bảo tồn cấu trúc răng, cải thiện chức năng ăn nhai và nụ cười của bệnh nhân giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp. Cấy ghép răng implant chính là giải pháp mà các bệnh nhân chọn lựa. Quy trình bọc răng sứ cho răng thưa

Cấy ghép implant thay thế nhiều răng

Quy trình để thực hiện ca cấy ghép implant thay thế nhiều răng theo tiêu chuẩn mà Bộ Y tế bao gồm các bước sau:

Bước thứ nhất, bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho bệnh nhân. Đồng thời đánh giá tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân như thế nào để tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Bước thứ hai, nếu bác sĩ thống nhất cùng bác sĩ về việc thực hiện cấy ghép Implant cho trường hợp của bạn thì bác sĩ sẽ tiếp tục chụp X-quang hoặc chụp cắt lớp vi tính toàn hàm để đánh giá tình trạng răng miệng, sức khỏe của bệnh nhân.

Bước ba, là kỹ thuật cắm ghép implant phù hợp nhất. Ban đầu, trụ implant được cấy vào xương hàm và cần thời gian để trụ này tích hợp với xương hàm. Qua thời gian, trụ abument nối vào trụ implant để làm giá đỡ cho thân răng giả. Cuối cùng, bác sĩ thực hiện phục hình răng sứ trên implant cho bệnh nhân.

Trên đây là một số thông tin cơ bản khi bạn thực hiện cấy ghép việc lựa chọn một địa chỉ trồng răng implant uy tín sẽ có ý nghĩa quyết định đến chất lượng ca phục hình nên bạn cẩn thận xem xét các tiêu chí.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top