Nỗi lo lắng về việc mất răng toàn hàm là nỗi ám ảnh chung của nhiều bệnh nhân và kỹ thuật All on 4 trong cấy ghép Implant là phương pháp được nhiều người lựa chọn để phục hình răng thẩm mỹ khi gặp phải trường hợp này. Cùng tìm hiểu về kỹ thuật All on 4 trong cấy ghép Implant qua bài viết sau đây nhé.

Implant All on 4
Tổ chức nha khoa thế giới cho biết, cấy ghép implant luôn có tỷ lệ thành công cao đến 90% nên luôn mang lại hiệu quả cho khách hàng.

Trong đó, kỹ thuật cấy ghép Implant với kỹ thuật All on 4 là kỹ thuật mới giúp thời gian cấy ghép răng implant nhanh chóng hơn, hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Kỹ thuật all on 4 là một kỹ thuật dựa trên 4 implant để cấy ghép cho khách hàng. Kỹ thuật này do Nobel Biocarre phát minh – công ty sản xuất implant nổi tiếng của Đức.

 Implant All on 4

Bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật hiện đại này để đặt 4 implant vào xương hàm, sau đó dùng abutment nâng đỡ cầu răng toàn hàm cố định chắc chắn hơn. Kỹ thuật all on 4 sẽ giúp bệnh nhân đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật và tính thẩm mỹ nâng lên đáng kể và thời gian thực hiện nhanh chóng.

Mặc dù vậy, để quy trình cắm ghép răng implant thực hiện thành công thì cơ sở nha khoa đó phải đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nhất là máy cắt xương bằng sóng siêu âm. Chiếc máy hiện đại này sẽ giúp cho bệnh nhân không phải chịu cảnh đau đớn trong thời gian cấy ghép.

Một ca cấy ghép implant mất khoảng 20-250 phút nên không làm mất nhiều thời gian của bệnh nhân.

Bước thứ hai: bác sĩ mô phỏng hình ảnh trực tiếp cho bệnh nhân thấy hình ảnh thật sau ca cấy ghép Implant.

Bước thứ ba: bác sĩ tiến hành cấy ghép Implant và kiểm tra đánh giá xem đã chính xác chưa.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về cấy ghép Implant. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của máy móc và trang thiết bị hiện đại, được nhập từ nước ngoài và được kiểm định chất lượng bởi Bộ Y tế, nha khoa Đăng Lưu chính là địa chỉ uy tín đảm bảo thực hiện hiệu quả nhất  tất cả những ca phục hình răng thẩm mỹ bằng phương pháp cấy ghép Implant hiện đại.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top