Niềng răng thẩm mỹ Invisalign là phương pháp niềng răng mới nhất được áp dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất cho những người bị hàm hô, hàm móm mà không cần phẫu thuật. Phương pháp niềng răng thẩm mỹ Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài với nhiều ưu điểm so với những phương pháp niềng răng cũ.

Loại niềng răng thích hợp với bệnh nhân ở xa

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại và nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng cao. Đặc biệt ai ai cũng muốn mình sở hữu khuôn mặt khả ái với nụ cười tươi xinh. Chính vì vậy, với những người không may mắn sở hữu hàm răng lệch lạc như hô móm thưa vẩu thường mặc cảm và tự ti với nụ cười của mình. Niềng răng là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất để mang lại khuôn mặt thẩm mỹ và nụ cười tươi tắn những trường hợp trên. Vậy niềng răng giá bao nhiêu?

 Loại niềng răng thích hợp với bệnh nhân ở xa

Phương pháp niềng răng trước đây thường sử dụng các khí cụ niềng răng bằng kim loại cố định trên cung hàm để tạo lực di chuyển răng vẫn đạt hiệu quả cao cho khách hàng nhưng thường khiến cho khuôn mặt của bệnh nhân mất thẩm mỹ vì mắc cài nằm trong cung hàm. Ngày nay, phương pháp niềng răng đã hiện đại hơn rất nhiều, đặc biệt là niềng răng không mắc cài là phương pháp được đánh giá hiệu quả hơn cả.

Loại niềng răng thích hợp với bệnh nhân ở xa có niềng răng bằng Invisalign hoặc Clear Aligner. Đây là kỹ thuật tiên tiến giúp điều trị các hiện tượng lệch lạc răng như răng thưa, lệch lạc, cắn ngược, hô răng, cung răng hẹp.

Các răng sẽ được dịch chuyển một cách nhẹ nhàng bằng cách dùng các khay niềng răng mỏng bằng nhựa trong suốt. Các khay này được thiết kế bằng phần mềm chuyên dụng đặc biệt dựa theo mẫu hàm của bệnh nhân, chính vì vậy khay niềng răng sẽ ôm sát cung hàm và điều chỉnh răng đều đặn hơn mà không cần phải dùng các mắc cài niềng răng nặng nề. Thực hiện cạo vôi răng có tốt không?

Mỗi khay niềng răng bệnh nhân mang khoảng 2 tuần là phải thay khay niềng răng mới, các răng sẽ dịch chuyển từ từ và chính xác, lực tác động cũng nhẹ nhàng nên bệnh nhân không hề có cảm giác đau đớn hay ê buốt gì. Trung bình một ca niềng răng bệnh nhân mang từ 18-36 khay niềng răng, nhưng số lượng khay niềng răng có thể tăng lên hoặc giảm xuống tùy theo mức độ lệch lạc răng của từng bệnh nhân.

Ưu điểm của niềng răng bằng khay nhựa trong suốt

Ưu điểm lớn nhất của phương pháo niềng răng không mắc cài là bệnh nhân có thể thoải mái tháo ra lắp vào các khay niềng răng một cách dễ dàng mà không cần sự can thiệp của bác sĩ. Chính vì vậy với những bệnh nhân ở xa không có điều kiện gặp bác sĩ thì sử dụng phương pháp niềng răng không mắc cài là hợp lý hơn cả. Bác sĩ sẽ kiểm tra, đo đạc cấu trúc răng của từng bệnh nhân sau đó chuyển toàn bộ các khay niềng răng được được đánh số thứ tự để bạn dễ dàng sử dụng trong quá trình niềng răng.

Ngoài ra, sử dụng niềng răng không mắc cài còn giúp bệnh nhân dễ dàng hơn trong ăn uống và vệ sinh răng miệng như chải răng và lấy sạch kẻ răng tránh sâu răng và các bệnh về nướu răng.

Mức chi phí của một ca niềng răng có giá từ 40.000.000 đến 140.000.000 triệu đồng. Mặc dù mức giá có khá cao hơn so với các phương pháp khác nhưng tính hiệu quả và thẩm mỹ cao nên đây cũng là phương pháp được nhiều người ưu tiên lựa chọn. 

Các phương pháp niềng răng không mắc cài mang lại thẩm mỹ cao hơn hẳn so với niềng răng bằng mắc cài. Khay niềng răng invisalign hay clear aligner mang lại cảm giác thoải mái, tùy chỉnh được và tháo ra lắp vào dễ dàng. Khay trong suốt nên khi đeo hầu như mọi người đều không biết rằng bạn đang điều trị chỉnh nha niềng răng, bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi giao tiếp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top