Tẩy trắng răng duy trì được bao lâu được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc trước khi quyết định tẩy trắng răng tại nha khoa chúng tôi. Trên thực tế phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa không có ảnh hưởng xấu đến răng. Bởi vì nó không chỉ giúp răng đạt thẩm mỹ cao mà còn giúp loại bỏ được các vi khuẩn gây hại cho răng.

Có thể tẩy trắng răng bằng nghệ tươi không?

Từ lâu, nghệ đã được biết đến với công dùng thần kỳ trong việc tiêu viêm, chống lão hóa, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nguy hiểm. Ngoài ra, không chỉ có tác dụng làm trắng răng, nghệ còn có tác dụng chông viêm, diệt khuẩn giúp giảm nguy cơ viêm nướu và sâu răng, có tác dụng rất tốt trong vệ sinh răng miệng. Nghệ là nguyên liệu tự nhiên còn được biết đến với công dụng tuyệt vời là làm trắng răng nếu bạn kiên trì sử dụng.


Trong khi bạn tích cực áp dụng các mẹo làm trắng răng thì đồng thời bạn cũng nên tránh các loại thực phẩm làm hại men răng nói chung nhé. Chẳng hạn bạn nên kiêng những thức uống như: rượu vang đỏ, nước ngọt, cà phê, chè,… Ngoài ra, bạn cũng nên tránh hút thuốc lá vì đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm thay đổi màu răng của bạn nhanh nhất.

Những cách làm trắng răng bằng nghệ tươi

Cách 1: Dùng một ít bột nghệ hoặc nghệ xay, pha với một chút nước cho nó thành dung dịch sệt sệt. Sau đó, dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này và đánh răng như bình thường.

Cách 2: Cách tốt là bạn dùng nghệ tươi, nhai hoặc chà sát lên răng tầm 5 phút rồi súc miện lại với nước bình thường. Răng bạn sẽ trở nên trắng đẹp hơn nếu kiên trì thực hiện trong một thời gian dài đấy.

Chú ý: Bàn chải sẽ bị vàng khè không rửa được sau khi sử dụng với nghệ, vì vậy cân nhắc lựa chọn bàn chải nhé. Không chỉ có tác dụng làm trắng răng, nghệ còn có tác dụng chống viêm, diệt khuẩn giúp giảm nguy cơ viêm nướu và sâu răng, có tác dụng rất tốt trong vệ sinh răng miệng tổng thể.
 
Top