Răng sứ toàn sứ Zirconia là một trong những loại răng sứ đứng đầu về chất lượng và thẩm mỹ được rất nhiều người lựa chọn để phục hình cho răng. Hãy cùng tìm hiểu răng sứ toàn sứ Zirconia có những ưu điểm gì nổi bật mà được đánh gia cao như vậy và tẩy trắng răng không nên ăn gì nhé.

Răng sứ Zirconia thẩm mỹ
Răng sứ Zirconia là gì?

Răng sứ Zirconia là gì? niềng răng chỉnh hô có đau không? Zirconia có những tính chất rất đặc biệt rất hiếm có ở những vật liệu khác như : màu trắng , rất cứng,có khả năng chống đứt gẫy và khả năng chống mài mòn cao cũng rất tốt…Zirconia đã được các nhà khoa học nghiên cứu và tạo ra loại vật liệu có thành phần cơ bản chính là Zirconia để có thể ứng dụng an toàn vào nha khoa .

Vật liệu Zirconia được sử dụng để phục hình sứ trong nha khoa là một trong những vật liệu răng sứ cao cấp rất cứng và chịu nhiệt độ nóng chảy rất cao, cho nên không thể dùng phương pháp đúc thông thừơng để có thể tạo ra một “khung sườn” để nâng đỡ cho lớp sứ bao phủ bên ngoài liên kết với nó được.

Do đó để có thể tạo được một khung sườn ở trên vật liệu Zirconia cần phải có một một thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại Chính vì vậy hệ thống máy tính CAD/CAM ra đời để có thể tạo ra được một chiếc răng sứ Zirconia cao cấp được.

Sau khi chết tạo xong “khung sườn” này được đắp lên những lớp sứ và đem đi “nung” cho giống hình dáng và màu răng thật của từng bệnh nhân tới điều trị. Tạo ra một chiếc răng sứ có lớp sườn là Zirconia.


Ưu điểm của răng sứ toàn sứ Zirconia

Tính thẩm mỹ cao, hoàn hảo sau khi phục hình

Ưu điểm nổi bật nhất của răng sứ toàn sứ Zirconia phải nhắc tới đầu tiên đó là tính thẩm mỹ rất cao. Được làm hoàn toàn bằng sứ zirconia nên răng sứ toàn sứ Zirconia có màu sắc trắng sáng tự nhiên, tính quang học cao. Nên ngay cả khi bạn ở những nơi có ánh sáng chiếu vào như sân khấu, quán bar, nhà hàng.. Răng sứ Zirconia không bị đục màu, sáng trong như răng thật.

Đảm bảo chức năng ăn nhai tốt

Răng sứ Zirconia rất cứng chắc nhờ được chế tác từ những thỏi sứ zirconia nguyên chất, cứng chắc và nung ở nhiệt độ cao. Vì thế, răng sứ Zirconia có thể chịu được lực ăn nhai lên đến 900Mpa, gấp 5 lần so với răng thật. Bạn hoàn toàn có thể ăn nhai thoải mái nhiều loại thức ăn mà không lo bị bung vỡ.

 An toàn, lành tính với răng miệng

Sứ Zirconia và vật liệu lành tính, chống ăn mòn tuyệt đối, không gây ra bất cứ phản ứng hoá học hay bị dị ứng với nướu nên rất an toàn. Sau khi phục hình răng toàn sứ Zirconnia sẽ không xảy ra hiện tượng viêm nướu, hôi miêng hay thâm đen viền nướu giống như răng sứ kim loại.

 Độ bền chắc lâu dài, tuổi thọ cao


Răng sứ toàn sứ Zirconia không chỉ đáp ứng tốt yêu cầu về ăn nhai và thẩm mỹ, mà còn được ưa chuộng nhờ độ bền cao. Tuổi thọ của răng sứ toàn sứ Zirconia có thể duy trì lên tới 15-20 năm, thậm chí lâu hơn mà không phải thay thế mão răng mới nếu được phục hình đúng kỹ thuật và có chế độ chăm sóc răng miệng tốt.


Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top