Với những kết quả mà nó mang lại cho hàng triệu bệnh nhân trên toàn thế giới cũng như ở đất nước Việt Nam, thì niềng răng xứng đáng được đánh giá là một bước tiến vượt trội đối với ngành nha khoa. Từ đó sẽ giúp mọi người có được cái nhìn tổng quan hơn về kỹ thuật chỉnh nha này. Bên cạnh đó, có thể bạn quan tâm cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Niềng răng có tác dụng gì?
Có thể nói đối với những người không may mắn khi có hàm răng mọc lệch lạc, mọc khấp khểnh hay có hàm hô, hàm móm, hàm thưa… thì vẫn luôn là một nỗi ám ảnh về yếu tố tinh thần rất lớn. Tại vì sự lệch lạc của hàm răng ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo chung của gương mặt, ít nhiều sẽ khiến cho gương mặt bị biến dạng theo chiều hướng xấu đi. Từ đó, nhiều người luôn có tâm trạng tự ti về bản thân, họ ngại giao tiếp với những người xung quanh, họ không muốn lộ diện ra bên ngoài, muốn thu mình một chỗ… Và niềng răng ra đời như mở ra một cánh cửa mới, giúp nhiều người tìm được niềm vui, niềm tin yêu trong cuộc sống này.

Niềng răng ở đâu tốt?
Cấu trúc khay niềng Invisalign

Thứ nhất, phương pháp niềng răng giải quyết được một cách triệt để yêu cầu về mặt thẩm mỹ cho bệnh nhân. Với sự hỗ trợ của hệ thống khí cụ chỉnh nha như khay niềng hay mắc cài thì nó sẽ giúp cho hàm răng di chuyển một cách đều đặn từ từ đến những vị trí như mong muốn. Qua một thời gian khaongr 1,5 năm đến 2 năm, mọi người sẽ có cơ hội sở hữu một hàm răng đều đặn và chắc khỏe đến không ngờ.

Thứ hai, niềng răng giúp cho bệnh nhân thực hiện việc ăn uống và sinh hoạt hằng ngày được dễ dàng hơn. Tại sao lại như vậy ? Như chúng ta đều biết thì khi hàm răng mọc lệch lạc cũng có nghĩ là khớp cắn đã không còn sự sát khít một cách chuẩn xác. Điều này khiến cho việc ăn uống bị hắn chế ít nhiều do khớp nhai không thực hiện tốt được chức năng vốn có của nó. Và khi thực hiện niềng răng thẩm mỹ thì nó đã điều chỉnh lại khớp cắn, đưa lại vị trí sát khít hơn, từ dó dễ dàng thực hiện việc ăn nhai một cách hiệu quả hơn.

 Thứ ba, niềng răng giúp cho gương mặt của mọi người trở nên hoàn thiện hơn, không còn những điểm gồ ghề trên khuôn mặt nữa.

Nên niềng răng bằng phương pháp nào hiệu quả?
Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng, mọi người thoải mái lựa chọn theo khả năng của mình. Có thể kể đến như: niềng răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng bằng mắc cài sư, niềng răng bằng khay niềng (niềng răng không mắc cài)…
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top