Ngày nay, vấn đề về sức khỏe răng miệng được rất nhiều người trong chúng ta quan tâm. Nếu có vấn đề về răng bị hư gãy hỏng thì tốt hơn hết chúng ta nên đi trồng lại răng để đảm bảo việc ăn uống. Thế nhưng tại sao nên lựa chọn phương pháp cấy ghép implant? Phương pháp này có những ưu điểm gì mà được các bác sĩ nha khoa đánh giá cao như vậy. Cùng tìm hiểu về phương pháp cấy ghép Implant nha khoa này nhé.

Bạn đã biết gì về cấy ghép Implant
Bạn đã biết gì về cấy ghép Implant

Bạn đã biết gì về cấy ghép Implant


Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng giải cố định hiệu quả nhất hiện nay. Cấy ghép Implant nha khoa là phương pháp dùng một chân răng bằng titanium cấy trực tiếp vào xương hàm, nâng đỡ một mão răng, cầu răng hoặc hàm giả tháo lắp giúp những bệnh nhân bị gãy, mất răng phục hồi những chiếc răng đã mất cả về hình dáng, màu sắc và đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như thẫm mỹ. Một điều mà khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn của răng, không gây biến chứng hoặc dị ứng trong môi trường miệng không bị đào thải bởi cơ thể (mức độ tương thích sinh học cao), vì Implant nha khoa là nhờ cấu tạo từ vật liệu Titanium.
Về độ bền của răng Implant nha khoa có thể tồn tại khỏe mạnh suốt đời nếu được cấy ghép implant nếu sau khi thực hiện bạn biết cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách. Ngoài ra, việc thực hiện cấy ghép Implant nha khoa tại cơ sở nha khoa uy tín như tại nha Khoa Đăng Lưu – là một địa chỉ nha khoa tin cậy cũng là cách để có được một răng implant bền chắc.

Để cấy ghép Implant nha khoa hiệu quả cao và duy trì lâu dài, bạn phải tìm hiểu và lựa chọn thật cẩn thận để đến với những cơ sở nha khoa uy tín nhất. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để bạn thực hiện cấy ghép Implant. Nha khoa Đăng Lưu quy tụ đội ngũ y bác sĩ nơi đây vô cùng chuyên nghiệp lại có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cấy ghép implant. Đặc biệt là Nha khoa Đăng Lưu tự hào có được sự đóng góp của BS. Nguyễn Quang Tiến, Thạc sĩ ĐH Munster, Đức và ĐH New York NYU Hoa Kỳ phụ trách việc cấy ghép Implant đảm bảo cho việc điều trị Implant thành công cho hàng trăm bệnh nhân trên khắp thế giới đến Việt Nam làm Implant. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của những máy móc hiện đại, cấy ghép implant tại nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn hài lòng với kết quả đạt được. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu cấy ghép Implant nha khoa thêm như thế nào để có sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Nếu bạn còn có những thắc mắc nào cần được giải đáp về vấn đề này hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Đăng Lưu, các nhân viên CSKH của nha khoa luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn cách cụ thể và nhanh chóng. Xin cám ơn!

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top