Nhiều người thắc mắc chỉnh nha niềng răng cho những trường hợp răng hô ở người trưởng thành như thế nào, có hiệu quả không là vấn đề mọi người muốn giải đáp khi sử dụng dịch vụ niềng răng. Cùng chúng tôi tìm hiểu những vấn đề về độ tuổi niềng răng cũng như hình thức niềng răng phù hợp cho người trưởng thành.


Chỉnh nha niềng răng cho răng hô vẩu ?
Chỉnh nha niềng răng cho răng hô vẩu ?

Chỉnh nha niềng răng cho trường hợp răng hô như thế nào ?

Hiện nay, Niềng răng là một phương pháp nha khoa đem lại hiệu quả và tính thẩm mỹ cao. Dùng khí cụ tác động lên răng hô nhằm sắp xếp, di chuyển các răng mọc lộn xộn trên cung hàm về đúng vị trí theo chỉ định của BS. Tùy vào việc sử dụng khí cụ niềng răng như thế nào mà chúng ta có những phương pháp niềng răng khác nhau như niềng răng mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài…

Niềng răng nên thực hiện ở độ tuổi nào?

Theo đánh giá của các chuyên gia nha khoa, độ tuổi phù hợp nhất để niềng răng là từ 8 – 18 tuổi. Ở độ tuổi này, việc điều chỉnh hàm nhai cho trẻ gặp nhiều thuận lợi do xương hàm còn mềm, dễ nắn, răng di chuyển nhanh. Tuy nhiên ở Việt Nam hiện nay, việc niềng răng thường được thực hiện ở tuổi trưởng thành vì ở thời điểm này, người ta mới có đủ điều kiện kinh phí để niềng răng cũng như ý thức được tầm quan trọng của niềng răng. Niềng răng ở người trưởng thành có hiệu quả không? Tuy việc niềng răng người trưởng thành thời gian có lâu hơn vì xương hàm đã ổn định nên việc can thiệp sẽ khó khăn hơn nhưng nếu bạn chọn hình thức niềng răng phù hợp cùng với việc tuân thủ đúng theo những chỉ dẫn của BS thì việc niềng răng sẽ mang lại kết quả tốt theo ý muốn.

Niềng răng có đau không ?

Niềng răng có đau không? niềng răng hô có phải nhổ răng không? Chắc chắn răng niềng răng không hề đau vì trong quá trình thực hiện BS sẽ tiêm thuốc tê. Đối với những phương pháp niềng răng mắc cài thì trong 3-5 ngày đầu, bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu, môi căng và cảm giác hơi ê buốt. Cảm giác này sẽ qua nhanh sau 3-4 ngày nhưng nếu muốn bạn có thể pha chút nước ấm với muối để ngậm nhằm làm giảm cơn đau. Đối với phương pháp niềng răng không mắc cài thì bạn sẽ không thấy đau đớn gì cả vì bạn chỉ sử dụng chiếc khay nhựa tiện dụng để gắn lên răng. Niềng răng không mắc cài không đau đớn lại rất tiện lợi, dễ dàng tháo lắp mà cũng đem lại kết quả mong muốn.

Niềng răng giá bao nhiêu ?

Tùy thuộc vào các yếu tố như tình trạng răng của bạn, phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn. Chi phí niềng răng thường dao động từ 20-30 triệu, phương pháp niềng răng không mắc cài từ 70-120 triệu.Tùy theo nhu cầu và mức kinh phí mà bạn có thể lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp.

Bạn hãy đến với cơ sở nha khoa uy tín, nơi có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm để thăm khám và tư vấn giúp bạn niềng răng chỉnh nha một cách hiệu quả nhất. Bạn sẽ tự tin sau khi niềng răng với nụ cười xinh tươi và hàm răng đều, đẹp như ý muốn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top