Công nghệ làm răng hiện đại và sự phát triển của các kĩ thuật nha khoa đã đem lại nụ cười rạng rỡ cho nhiều bệnh nhân có vấn đề về răng miệng. Trong số đó, kĩ thuật bọc răng sứ zirconia là lựa chọn ưu tiên cho những trường hợp bị mẻ, sứt hay răng ố vàng… Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về Bọc răng sứ zirconia cũng như các dịch vụ implant tại Đăng Lưu để bạn có cơ sở tìm hiểu về vấn đề này.


Răng sứ zirconia có độ bền rất cao
Răng sứ zirconia có độ bền rất cao

Răng sứ zirconia có độ bền rất cao

Răng sứ zirconia là một dòng răng sứ cao cấp được làm từ chất liệu zirconia, một loại khoáng sản rất cứng, có khả năng chịu lực, chịu sức nóng cao và khả năng chống mài mòn cao… Ngày nay, Zirconia lại được ứng dụng để chế tạo ra răng sứ. Răng sứ Zirconia có cấu tạo gồm sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ nên hoàn toàn lành tính với cơ thể mà không gây nên bất kỳ kích ứng nào trong quá trình sử dụng, chịu được lực nhai lớn và đặc biệt có độ bền rất cao.


Ngoài ra, răng sứ Zirconia dù trải qua thời gian lâu dài răng vẫn không bị đen, không đổi màu, do đó không thể phân biệt được bằng mắt thường đó là răng giả làm bằng sứ. Do đó, tính thẩm mỹ của hàm răng bạn được đảm bảo ở mức tốt nhất.

Bọc răng sứ Zirconia tại Đăng Lưu

Răng sứ Zirconia là loại răng sứ cao cấp được nhiều trung tâm nha khoa đưa vào ứng dụng. Tuy nhiên để lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín bạn nên dựa trên các  tiêu chí của một cơ sở nha khoa uy tín như sau:

– Có đội ngũ BS có tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề

– Có trang bị máy móc hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình bọc răng sứ

– Môi trường làm việc đảm bảo yêu cầu.

Trong rất nhiều các nha khoa hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu  nằm ở trung tâm Tp HCM là một trong số ít những cơ sở nha khoa đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên. Đến nha khoa Đăng Lưu, việc thực hiện bọc răng sứ sẽ diễn ra an toàn, hiệu quả với thời gian nhanh nhất.

Với những tư vấn của chúng tôi, hi vọng bạn sẽ an tâm khi muốn thực hiện bọc răng sứ Zirconia. Để biết thêm thông tin về  bọc răng sứ Zirconia tại Đăng Lưu  để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top