Những khuyết điểm trên răng sẽ gây ra vô vàng những khó khăn nếu không khắc phục kịp thời sẽ đem lại những ảnh hưởng rất lớn đến những người gặp phải. Đối với bọc răng sứ veneer, bạn sẽ hoàn toàn không còn nỗi lo mỗi khi giao tiếp với người khác nữa. Vậy, bọc răng sứ Vener có tốt không? Cùng trả lời câu hỏi này ngay bây giờ.

Răng sứ Veneer từ khi ra đời đã được rất nhiều người quan tâm, bởi chúng có thể đem lại cho bạn những tác dụng quan trọng như những khuyết điểm trên răng sẽ hoàn toàn được khắc phục. Họ sẽ sở hữu cho mình nụ cười xinh tỏa sáng và tự tin khi giao tiếp với người khác.

Răng sứ Veneer có tốt không?

Đây là câu hỏi được khá nhiều người thắc mắc, để trả lời câu hỏi này bạn cần dựa vào các đặc điểm của phương pháp như: giúp phục hồi răng một cách tự nhiên, răng sau khi phục hình sẽ trắng sáng như răng thật vậy. Phương pháp này các BS sẽ tiến hành mài men răng ở một bên mặt nên sẽ không ảnh hưởng đến  tủy răng hay răng thật của bạn.

Bọc răng sứ Veneer có tốt không?

Phương pháp này có thể khắc phục mọi khuyết điểm khác nhau trên răng như răng bị ố vàng, răng bị nứt, mẻ, răng thưa,… giúp khôi phục lại hoàn toàn những chiếc răng đó, cho bạn hàm răng chắc, khỏe, có độ bền cao . Độ bền đó nếu bạn chăm sóc đúng cách thì có thể duy trì được kết quả điều trị trong thời gian dài, thậm chí vĩnh viễn. Thực hiện phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không?

Đây là phương pháp khó do đó đòi hỏi tay nghề cao của BS. Việc lựa chọn một cơ sở nha khoa uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình điều trị. Vì nơi đó sẽ có đội ngũ BS tay nghề cao, kinh nghiệm, có tu nghiệp ở nước ngoài sẽ tiến hành điều trị cho bạn đem lại sự thoải mái cho bạn và đảm bảo kết quả tối ưu nhất.

Chi phí bọc răng sứ Veneer bao nhiêu?

Để biết được mức chi phí thực hiện phương pháp bọc răng sứ Veneer, bạn cần phải dựa vào rất nhiều yếu tố như số răng cần tiến hành bọc răng sứ Veneer, mức độ hư tổn và cơ sở nha khoa mà bạn chọn. Nhưng thông thường mức chi phí là 5.500.000VNĐ/ răng. Mức chi phí này là hoàn toàn bạn có khả năng chi trả để có được kết quả hoàn hảo nhất. Chắc chắn sau khi thực hiện xong bạn sẽ hài lòng với dịch vụ này.

Sở hữu một nụ cười xinh là mong muốn của tất cả mọi người. Do đó, để khắc phục những khuyết điểm trên, đừng ngần ngại mà hãy đến ngay cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và kiểm tra nhé. Hi vọng bạn sẽ có kết quả như ý.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

 
Top