Cấy ghép Implant nha khoa ngày nay đã trở thành vị cứu tinh cho những người bị hư hỏng, mất hoặc gãy răng, giúp họ phục hồi việc ăn nhai và đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, vẫn băn khoăn không biết khi thực hiện implant nha khoa có an toàn không? Hãy tham khảo những thông tin sau đây để trả lời câu hỏi này nhé.

Cấy ghép Implant nha khoa có an toàn không?
Cấy ghép Implant nha khoa có an toàn không?

Cấy ghép Implant nha khoa có an toàn không?

Cấy ghép Implant nha khoa là giải pháp sử dụng chân răng nhân tạo để thay thế cho 1 hoặc nhiều răng bị mất. Đây là phương pháp chỉnh nha cho cảm giác nhẹ nhàng, không đau hơn nhổ răng vì chỉ cần gây tê tại chỗ ở vùng đặt Implant. Bạn sẽ không cảm giác bất kì cơn đau nào trong lúc cấy ghép Implant. Sau khi cấy ghép răng xong bạn vẫn có thể sinh hoạt, làm việc, ăn uống bình thường. Cấy ghép Implant phù hợp với mọi đối tượng nếu có sức khỏe ổn định, đủ khối lượng xương cần thiết và không mắc một số bệnh mãn tính. Tuy vậy vẫn có một số trường hợp sau đây không nên cấy ghép Implant
Những trường hợp nào không được cấy ghép Implant

Trẻ em dưới 17 tuổi

Trẻ em ở độ tuổi này có xương hàm mặt đang phát triển vì nên việc cấy ghép sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm

Phụ nữ trong thời kỳ mang thai

Cấy ghép Implant  sẽ phải sử dụng đến tia X- quang, một số loại thuốc kháng viêm và tâm lý có thể hơi căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến thai nhi và kết quả cấy ghép

Người mắc các bệnh mãn tính

Các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường cũng không nên cấy ghép Implant vì khả năng làm lành vết thương chậm và dễ nhiễm trùng.

Người nghiện thuốc lá

Thuốc lá ngăn cản sự lành thương của xương ghép, giảm độ rắn chắc của xương cũng như dễ dẫn đến nguy cơ hở vết thương, nhiễm trùng hoặc tiêu xương.

Xương phát triển không đầy đủ

Cấy ghép Implant đòi hỏi xương hàm phải chắc khỏe vì vậy bệnh nhân có mật độ xương thấp hay hay khe răng quá hẹp cũng không thể cấy ghép răng implant.

Để cấy ghép Implant hiệu quả với mức chi phí hợp lí, bạn nên đến cơ sơ Nha khoa Đăng Lưu là một trong những cơ sở nha khoa uy  tín  nhất  ở Tp HCM hiện nay để thực hiện. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top