Thực hiện làm răng khểnh có giá bao nhiêu? Là băn khoăn của em khi có ý định đi làm răng khểnh. Vậy nhờ các bác sĩ Nha khoa hỗ trợ giải đáp thắc mắc trên giúp em. Mong sớm nhận được câu trả lời.
Vân Anh - 22 tuổi, Tp. Đà Nẵng
Giải đáp:
Chào bạn Vân Anh!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc: Thực hiện làm răng khểnh có giá bao nhiêu? sẽ được giải đáp như sau:
Thực hiện làm răng khểnh có giá bao nhiêu?
Chi phí niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, làm răng khểnh bao nhiêu còn tùy thuộc vào kĩ thuật trồng răng nhân tạo mà bạn lựa chọn nữa nhé. Hiện nay, để làm răng khểnh giả, bạn có thể lựa chọn kĩ thuật hàn trám răng (trồng răng tạm thời) hoặc bọc răng sứ (trồng răng cố định), mỗi kĩ thuật sẽ có mức chi phí khác nhau.
Thực hiện làm răng khểnh có giá bao nhiêu?
Chi phí làm răng khểnh bằng cách hàn trám
Đây là một kĩ thuật trồng răng giả tạm thời, chiếc răng có thể tồn tại trong một vài năm và để duy trì thì bạn phải tiến hành làm lại răng mới. Bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu nhận tạo (composite), kết hợp với ánh sáng laser để tạo ra chiếc răng khểnh theo ý muốn.
Đối với kĩ thuật trồng răng khểnh này, chi phí thực hiện nằm trong khoảng từ 6 trăm – 1 triệu đồng/răng. Tuy nhiên, nếu như tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn không tốt, bác sĩ buộc phải tiến hành điều trị bệnh lý trước thì giá tiền sẽ thay đổi theo.
Làm răng khểnh bao nhiêu tiền bằng kĩ thuật bọc sứ
Đây là kĩ thuật trồng răng giả cố định, răng có thể tồn tại rất nhiều năm trong môi trường miệng, thậm chí là suốt đời nếu như được chăm sóc đúng cách. Bác sĩ sẽ mài răng nanh thành cùi nhỏ, sau đó, chụp 2 mão sứ kép lên trên cùi răng, sao cho chiếc răng chếch lên trên nướu và nhô ra ngoài để tạo thành răng khểnh.
Với kĩ thuật bọc răng sứ, chi phí làm răng khểnh dao động trong khoảng từ 2 triệu – 10 triệu/răng, tùy thuộc vào dòng răng sứ mà bạn sẽ lựa chọn. Đối với răng sứ quý kim và răng toàn sứ thì giá tiền sẽ cao hơn so với răng sứ kim loại thường, răng sứ titan.
Ngoài ra, thắc mắc: niềng răng hô hết bao nhiêu tiền? cũng được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn dịch vụ này.
Làm răng khểnh tại Nha khoa Đăng Lưu
Với đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc – thiết bị hiện đại, quy trình dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, công nghệ trồng răng giả tân tiến và không đau… Nha khoa Đăng Lưu đã thực hiện thành công hàng ngàn ca làm răng khểnh nhân tạo, giúp khách hàng sở hữu ngay nụ cười khỏe mạnh và xinh đẹp.
Nha khoa Đăng Lưu
Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật khi bạn đến làm răng khểnh tại Nha khoa Đăng Lưu:
Được các chuyên gia nha khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Mọi thắc mắc của bạn về kĩ thuật và giá tiền làm răng khểnh sẽ được giải đáp chi tiết nhất.
Mỗi ca làm răng khểnh sẽ luôn được trực tiếp một chuyên gia nha khoa hàng đầu Việt Nam thực hiện.
Trung tâm luôn chuẩn bị cho bạn 1 bộ dụng cụ nha khoa riêng biệt, đã được vệ sinh và khử khuẩn an toàn, đảm bảo không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
Mỗi khách hàng đến với Nha khoa Đăng Lưu sẽ nhận được sự chăm sóc và hướng dẫn chu đáo của đội ngũ y tá, điều dưỡng.
Những thông tin cung cấp trên chắc đã giải đáp được thắc mắc: Thực hiện làm răng khểnh có giá bao nhiêu? của bạn Vân Anh. Chúc bạn sức khỏe!
TG: Trang
 
Top