Răng sứ Titan là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên vẫn có nhiều người thắc mắc: Làm răng sứ Titan nên không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để lắng nghe các chuyên gia bàn luận như thế nào về vấn đề này.
Răng sứ Titan là gì?
Chỉnh hình răng bằng răng sứ Titan là phương pháp cố định nhằm khôi phục các răng bị sâu hay bị mất….
***** Xem thêm: Chi phí niềng răng hô hết bao nhiêu tiền
Làm răng sứ Titan nên không?
Răng sứ Titan
Bọc răng sứ Titan cách dùng kỹ thuật mài nhỏ các răng bị khiếm khuyết và chụp một lớp mão răng sứ có phần lõi bên trong được chế tạo từ kim loại Titan và bên ngoài là một lớp sứ bọc lại lên cùi răng thật (đã mài). Chúng được dùng công nghệ cao để chế tác sao cho ra hình dáng và màu sắc giống như các răng thật cùng hàm.
Làm răng sứ Titan nên không?
Để trả lời được câu hỏi có nên làm răng sứ Titan không một cách chính xác nhất, chúng ta cần đề cập đến ưu nhược điểm của loại răng sứ này, cũng như các vấn đề xoay quanh thời gian bọc răng sứ và chi phí để xem xét sao cho phù hợp với bản thân của người có nhu cầu làm răng sứ Titan.
Răng sứ Titan vì ưu nhược điểm sau:
Ưu điểm
Răng sứ Titan được sử dụng khá phổ biến hiện nay vì nó không gây dị ứng với răng hay nướu.
Răng Titan có tuổi thọ cao hơn răng sứ kim loại, ít nhạy cảm với các loại thức ăn nóng hoặc lạnh và không làm răng bị thâm đen viền nướu.
Làm răng sứ Titan nên không?
Ưu điểm răng sứ Titan
Là loại răng sứ có giá thành trung bình, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Nhược điểm
Bọc răng sứ Titan ban đầu cũng cho răng đẹp nhưng vì bản chất khung sườn vẫn là hợp kim kim loại nên chiếu quang vẫn thấy có ánh đen và lâu dài vẫn bị tác động của phản ứng oxy hóa làm đen viền nướu.
Màu của răng sứ Titan có phần đục hơn, không tự nhiên như màu ngà răng thật sau một thời gian sử dụng.
> Tham khảo thêm: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không
Thời gian bọc răng sứ Titan
Việc quyết định có nên làm răng sứ Titan không cũng ảnh hưởng bởi thời gian thực hiện, đặc biệt đối với những người đi làm, có công việc bận rộn. Thời gian bọc răng sứ Titan không mất quá nhiều thời gian và còn tùy thuộc vào bạn số răng bạn làm là bao nhiêu. Hơn nữa, khi bạn đến những địa chỉ nha khoa uy tín việc thực hiện vẫn được diễn ra nhanh chóng và đảm bảo chất lượng cho bạn.
Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu quy trình bọc răng sứ Titan được thiết kế riêng theo nhu cầu của từng khách hàng. Song vẫn đảm bảo tiêu chuẩn An toàn – Thẩm mỹ cho quý khách hàng vì được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có tay nghề lâu năm, chuyên môn vững vàng và trang thiết bị công nghệ hiện đại.
Tg: Trang
 
Top