Các phương pháp giúp khắc phục tình trạng sứt, mẻ hay xỉn màu của răng thì bọc răng sứ veneer được coi là giải pháp hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, đối với một số khách hàng thì đây là phương pháp khá mới và nhiều người vẫn còn chưa có thông tin gì về phương pháp này nên còn ngần ngại chưa dám thực hiện. 

Bọc răng sứ veneer là phương pháp dán một lớp sứ mỏng tạo hình theo bề mặt răng đang có khuyết điểm nhằm bảo tồn răng thật. Đây là phương pháp tạo tính thẩm mỹ rất cao vì vậy thích hợp nhất đối với các răng ở vị trí răng cửa. Và không nên sử dụng đối với các răng ăn nhai được. Bọc răng sứ veneer đảm bảo cho răng thật một vẻ đẹp rất tự nhiên. So với các phương pháp truyền thống như bọc nhựa hoặc trám răng thì phương pháp này có những ưu điểm vượt trội khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp truyền thống. 
Không chỉ nổi bật về độ bền so với răng sứ kim loại mà dòng răng sứ thẩm mỹ cao cấp không kim loại còn có màu sắc giống như răng thật về độ trong và độ tương phản với ánh sáng. Đối với răng sứ kim loại, lớp phủ sứ Ceramco3 có độ trắng và bóng mờ khá giống với răng thật tuy nhiên do khung sườn từ hợp kim nên khi ánh sáng chiếu qua vẫn có bóng mờ màu đen bên trong và sau một thời gian có thể bị oxi hóa dẫn đến tình trạng thâm đen viền nướu. Trong khi đó, mão răng toàn sứ thì hoàn hoàn khắc phục được nhược điểm này với độ thấu quang y hệt như ngà răng thật.

Vì sao nên chọn bọc răng sứ Veneer

Bọc răng sứ veneer không tác động sâu vào cấu trúc răng hay đòi hỏi xử lý tủy nên răng tự nhiên vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, không có hiện tượng gây kích ứng hay đau buốt sau khi làm răng sứ thẩm mỹ với mặt dán. . Sau khi bọc răng sứ veneer bạn vẫn có thể thoải mái ăn nhai vì kĩ thuật bọc răng sứ veneer được thực hiện khéo léo ôm sát răng thật. Về độ bền của việc dán răng sứ veneer có thể tồn tại từ 10 đến 15 năm, nếu dán đúng theo kĩ thuật. Ngoài ra, nếu bạn biết cách chăm sóc và giữ gìn răng sau khi bọc răng thì độ bền có thể còn lâu hơn nữa.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng răng sứ thẩm mỹ cao cấp chính là độ bền chắc cao. Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên mà bệnh nhân muốn hướng đến khi quyết định lựa chọn một loại răng sứ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Bọc răng sứ veneer là một trong những giải pháp nha khoa thẩm mỹ tiên tiến được nhiều trung tâm nha khoa thực hiện. Để đạt được hiệu quả cao nhất, nên thực hiện bọc răng sứ veneer ở những cơ sở nha khoa uy tín có đội ngũ BS có tay nghề cao cũng như trang thiết bị hiện đại. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để bạn thực hiện bọc răng sứ veneer. Đối với chi phí bọc răng sứ veneer tùy từng trường hợp của mỗi người, tùy vào số lượng răng bạn cần bọc sứ veneer mà bác sĩ sẽ tính toán chi phí cho trường hợp của bạn.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của Nha Khoa Đăng Lưu của chúng tôi để bác sĩ tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn mắc phải cũng như mức chi phí cho trường hợp này là như thế nào.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top