Implant một phương pháp được coi là một phát minh đánh dâu sự phát triển của ngành nha khoa cho đến thời điểm hiện tại. Quá trình cấy ghép implant diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao dành cho những trường hợp mất răng. Cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu về quy trình cấy ghép im plant cũng như cách tẩy trắng răng tự nhiên hiện nay

Các bước thực hiện cấy ghép răng Implant ?
Các bước thực hiện cấy ghép răng Implant ?

Cấy ghép implant giúp khắc phục những khuyết điểm về răng cho bạn nụ cười tự nhiên và tự tin nhất khi bạn không may rơi vào trường hợp bị gãy hoặc mất răng. Có rất nhiều nguyên nhân khiến những chiếc răng bị mất và tạo thành khoảng trống trên hàm làm mất điểm tựa của những chiếc răng bên cạnh khiến cho sức nhai bị giảm, răng dễ bị xô lệch và dễ phát sinh các bệnh về răng miệng. Đồng thời, mất răng còn làm mất thẫm mỹ hàm răng khiến bạn không tự tin khi giao tiếp với người khác.
Thông tin nhiều người tìm kiếm: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu
Cấy ghép Implant nha khoa sử dụng những trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất. Trên cơ sở của trụ Impant, Bs sẽ cấy ghép cầu răng sứ để ghép răng sứ vào. Nhờ đó, trụ Implant sẽ giúp cho răng chắc khỏe, tăng cường sức nhai cho hàm răng của bạn và tạo khớp cắn chuẩn hơn.

Các bước cấy ghép răng Implant như thế nào ?

Cấy ghép răng implant đòi hỏi tay nghề, trình độ cũng như kỹ thuật cao của BS vì đây là một quá trình thực hiện khá phức tạp, và các bước thực hiện phải diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và phải có tính tỉ mỉ trong các bước.

Để thực hiện quá trình cấy ghép Implant được thuận lợi và chính xác, các Bs sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn, tiến hành vệ sinh răng miệng, lấy cao răng và trám răng nếu răng bạn bị sâu. Điều này sẽ đảm bảo môi trường vệ sinh an toàn để thực hiện quá trình cấy ghép răng Implant.

Sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ, BS sẽ tiến hành chụp X-quang để xác định vị trí răng cần tháo lắp. Sau khi có kết quả chụp X-quang, BS nhanh chóng đưa ra phác đồ điều trị từ khâu cấy ghép trụ Implant rồi trồng răng giả một cách khoa học  mang lại cho bạn một chiếc răng Implant đẹp, chắc chắn giống như chiếc răng thật của bạn.

Thời gian cấy ghép răng Implant còn phụ thuộc vào cấu trúc xương hàm của bạn. Nếu xương bạn còn chắc, khỏe thì thời gian trồng răng từ 1-2 ngày. Nhưng nếu mô xương bạn đã bị hao hụt nhiều thì việc cấy ghép răng cần nhiều thời gian  từ 7-8 ngày.

Để duy trì được lâu, sau khi cấy ghép răng bạn phải tuân theo chế độ chăm sóc răng của BS đã chỉ định. Bạn nên lưu ý không nên dùng những thức ăn mềm như cháo, bún…Tránh nhai nhiều ở vị trí răng cấy ghép. Sau một vài ngày, răng cấy ghép Implant sẽ ổn định bình thường.

Bạn nhớ tái khám đúng hẹn để BS kiểm tra tình trạng răng, đảm bảo răng của bạn luôn ổn định, an toàn, nếu có vấn đề gì sẽ điều chỉnh kịp thời nhằm đảm bảo quá trình phục hình được hoàn hảo.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top