Răng sứ là giải pháp phục hình làm răng giả phổ biến nhất hiện nay giúp giải quyết các trường hợp răng bị mất, sứt mẻ, mọc lêch lạc, mọc thưa hay bị nhiễm tetracycline… làm ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ nụ cười khiến bạn không còn sự tự tin trong giao tiếp cũng như chức năng ăn nhai của bạn. Mỗi một ca điều trị phục hình răng sứ đều phải thông qua một quy trình rất đặc biệt để có thẻ đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất sau khi đã điều trị thành công. Ngoài ra chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Làm răng giả bằng các loại răng sứ như thế nào
Răng giả bằng sứ

Các loại răng sứ thẩm mỹ 
Răng sứ Zirconia: Bên ngoài sẽ được bao phủ bởi một lớp sứ, phần khung sườn được làm bằng vật liệu Zirconia (ZrO2) đây chính là oxit của kim loại Zirconium (Zr), đây là vật liệu có được đặc tính sinh học rất cao như độ cứng, chịu nhiệt rất tốt, chống được mài mòn và có được màu trắng tự nhiên, được sử dụng rộng dãi trong y khoa hiện đại.
Răng sứ TiTan: Về mặt cấu tạo của nó thì bên ngoài vẫn là lớp sứ bao phủ, nhưng bên trong là sườn kim làm bằng titan. Kim loại Titan được sử dung rất phổ biến trong y học: nhất là đối với những trường hợp trong cấy ghép vào cơ thể người vì nó không gây dị ứng, ung thư, biến dạng,… Một loại vật liệu khá tốt. Ngoài ra có thể bạn chưa biết phương pháp niềng răng cho người trưởng thành

Cầu răng sứ kim loại: Phương pháp này gọi là sứ kim loại bởi vì bên trong của nó có lớp sườn kim loại dày từ 0.3mm trở lên, bao phủ bên ngoài bởi nhiều lớp sứ thẩm mỹ đẹp tự nhiên giúp cho chiếc răng có được tính thẩm mỹ. Tính chịu lực tốt, màu sắc đẹp và giá phải chăng phù hợp cho nhiều người. Được sử dụng làm mão, cầu răng, veneer sứ kim loại,…Tuổi thọ của nó khoảng tên 10 năm. Còn có thể lâu hơn nếu sử dụng cho răng hàm.

Trên đấy là các loại răng sứ được dùng Làm răng giả bằng các loại răng sứ. Răng giả được làm bằng sứ đẹp và bền hơn rất nhiều các loại răng giả truyền thống khác.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top