Khi tuổi một thêm già, hàm răng cũng ngày càng yếu đi. Ngày ngày càng xuất hiện nhiều biểu hiện của việc “lão hóa” như bị sứt mẻ, gãy rụng… Điều này không những ảnh hưởng đến việc ăn uống và sinh hoạt hằng ngày mà còn ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ của mọi người. Chính vì lẽ đó mà mong ước khắc phục để lấy lại hàm răng chắc khỏe và sáng bóng luôn là điều mà mọi người đều hướng tới. Và phục hình bằng phương pháp bọc răng sứ là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

So với các loại răng sứ trước đây được sử dụng trong nha khoa, Răng sứ venus là dòng răng sứ mới với nhiều ưu điểm. Răng sứ Venus được làm từ chất liệu sứ không kim loại, rất nhẹ, có nguồn gốc xuất xứ từ Đức và Mỹ vừa mang những đặc tính của răng sứ zirconia nhưng lại bền bỉ và ưu việt hơn rất nhiều. Được cấu tạo sườn răng sứ từ chất liệu zirconia bên ngoài phủ một lớp sứ, răng sứ Venus có độ bền cao gấp 5 lần răng sứ zirconia và dẻo dai hơn gấp nhiều lần so với răng thật. Vì vậy, sau khi bọc răng sứ Venus bạn có thể tự tin khi nhai cắn bất cứ thức ăn nào. Hơn nữa, răng sứ Venus có độ bền rất cao, có thể duy trì trong khoang miệng từ 10 năm-15 năm tùy theo việc chăm sóc của bạn nhe thế nào.

Quy trình bọc răng sứ Venus

Quy trình thực hiện ca bọc răng sứ Venus tương tự như với bọc răng sứ veneer được thực hiện tại một phòng khám đã được khử trùng và theo đúng những tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đã đề ra. Cụ thể quy trình bọc răng sứ Venus bao gồm những bước thực hiện như sau:


Bác sĩ tiến hành kiểm tra và thăm khám răng miệng cho bệnh nhân để xác định tổng quát về tình trạng răng miệng.

Bác sĩ tiến hành chụp phim X-Quang để tìm ra chính xác vị trí chiếc răng bị hư tổn để bọc răng sứ Venus.

Bác sĩ sẽ tiến hành lên cung mặt giá khớp, sau đó dùng mẫu thạch cao để lấy mẫu răng cho bệnh nhân. Từ đây bác sĩ sẽ thiết kế được mẫu răng sứ có độ chính xác với khớp căn khi lắp vào.

Tiến hành bọc răng sứ và kiểm tra khớp cắn, kiểm tra độ chịu lực của hàm răng sau khi phục hình. Thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ bleachbright.

Răng sứ venus có giá bao nhiêu?

Răng sứ Venus có giá bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí bọc răng sứ venus cao hơn so với răng sứ kim loại bình thường. Chi phí cao là do răng sứ venus chất liệu đăc biệt cao cấp cũng như  công nghệ bọc răng sứ Venus có những yêu cầu cao hơn so với các loại răng sứ khác. Tuy nhiên răng sứ Venus vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn phục hình răng hiệu quả và thẩm mỹ. Tùy vào số lượng răng cần bọc sứ cũng như kết cấu răng bạn như thế nào mà quyết định chi phí thực hiện bọc răng sứ Venus. Bạn có thể đến những cơ sở nha khoa uy tín để kiểm tra và tham khảo giá của răng sứ Venus.
Việc bọc răng sứ Venus nên được tiến hành ở những cơ sở nha khoa uy tín với độ ngũ BS tay nghề cao cùng những thiết bị hiện đại phục vụ cho việc bọc răng sứ thuận lợi. Với những tư vấn của chúng tôi, hi vọng bạn sẽ an tâm khi muốn thực hiện bọc răng sứ Venus. Để biết thêm thông tin về Độ bền của răng sứ Venus bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top