Các phương pháp tẩy trắng răng an toàn đã cũ
Tẩy trắng răng an toàn theo các phương pháp cũ, đặc biệt là tẩy trắng răng bằng các cách tự thực hiện tại gia thì những nguy cơ tai biến, thất bại có thể sẽ rất cao. Bởi khi tự thực hiện có thể bạn sẽ không sử dụng đúng lượng thuốc chỉ định, thuốc có thể bôi không đúng cách khiến phạm vào lợi, thuốc bôi không đều làm giảm khả năng hoạt hóa. Bên cạnh đó việc giữ vệ sinh không đúng cách sau khi bôi thuốc cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của tẩy trắng răng tại gia.

>>>Xem thêm: cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Các cách tẩy trắng răng an toàn
LumaCool – một trong những phương pháp tẩy trắng răng an toàn

Một nguy hại rất lớn nữa là hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tẩy trắng không rõ nguồn gốc xuất xứ, cho nên tự ý sử dụng những loại thuốc tẩy trắng không đảm bảo này tại nhà có thể sẽ gây ra những tác hại tới răng làm răng bị xỉn màu hoặc yếu đi. Ngay cả tẩy trắng răng bằng những sản phẩm tự nhiên tưởng như an toàn cũng ẩn chứa nhiều rủi ro. Theo các bác sỹ nha khoa khuyến cáo, răng của bạn hoàn toàn có thể trở nên đen xỉn hơn nếu tẩy trắng bằng thực phẩm không đúng cách. Có những thực phẩm khi ngấm vào răng sẽ làm đổi màu răng nghiêm trọng.

---Xem thêm: niềng răng hô có đau không

Các phương pháp tẩy trắng răng an toàn
Với việc sử dụng các chủng thuốc mới an toàn, đặc biệt là việc ứng dụng tia laser từ công nghệ tẩy trắng răng số 1 của Mỹ, châu Âu tại các trung tâm nha khoa uy tín mang đến cho bạn các phương pháp tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả nhất.

Với hệ thống máy móc tân tiến cùng tay nghề bác sĩ cao có kinh nghiệm trong quá trình tẩy trắng đảm bảo sẽ không gây đau đớn cũng như tai biến gì cho khách hàng khi điều trị. Không chỉ loại bỏ được hoàn toàn những tác nhân làm ảnh hưởng đến màu răng, các phương pháp tẩy trắng răng hiện đại như Laser Whitening, Luma Cool, Brite Smile, BleachBright… còn giúp tẩy trắng răng an toàn, các thành phần bổ sung fluor trong thuốc tẩy trắng còn tác động tích cực lên mô và men răng, nuôi dưỡng răng tránh khỏi những tác động xấu của thức ăn và nước uống hàng ngày. Chính sự nuôi dưỡng này là yếu tố giúp cho răng sau tẩy trắng sẽ không bị đen trở lại và luôn chắc khỏe.

Với các phương pháp tẩy trắng răng an toàn hiện nay, bạn có thể chọn được những phương pháp phù hợp với mình. Mong ước sở hữu một hàm răng trắng sáng và đồng đều hơn chắc chắn sẽ không còn ở xa.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top