Bạn muốn trồng răng sứnhưng lại băn khoăn không biết nó có giống răng thật không? Răng giả đó tồn tại được bao lâu? Nó có nhai được những thức ăn cứng giống nha răng thật hay không?… Đó là những thắc mắc mà hầu như ai cũng hỏi khi đến gặp bác sĩ nha khoa để tư vấn về việc trông răng sứ. Vậy Răng sứ Cercon mang lại lợi ích gì cho bệnh nhân? Nên thực hiện bọc răng sứ ở đâu tốt ?


Răng sứ cercon hay còn gọi là răng sứ cao cấp, là loại răng sứ không kim loại với các thành phần cấu tạo rất thuần chất, không có lẫn các tạp chất cũng như các thành phần nguy hiểm. Phần khung sườn của răng và phần chụp bề mặt đều được làm từ sứ nguyên chất đã qua kiểm duyệt phê chuẩn về màu sắc vì thế răng sứ cercon khi nhìn vào có màu rất tự nhiên, độ sáng bóng cũng rất tự nhiên. Màu sắc không có nhiều khác biệt so với răng thật đặc biệt dòng răng sứ cao cấp này không có tính phản quang bởi vậy khi chiếu sáng vào răng vẫn trông rất thật.  Đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ của người dùng.

Bọc răng sứ Cercon có lợi ích gì

Răng sứ cercon có thể nói với các bạn là loại răng sứ tốt được các chuyên gia kiểm chứng về độ an toàn và lành tính với cơ thể, không gây bất kỳ một kích ứng nào cho các mô mềm, nướu. Đặc biệt, răng sứ cercon còn có thời gian sử dụng được lâu tới hàng chục năm trong môi trường miệng. Ngoài ra, có nên bọc răng sứ không còn có một ưu điểm tuyệt vời là có khả năng kháng dính với các loại thực phẩm, các mảng bám, vụn của thức ăn, do đó răng sẽ không bị ố vàng hay xỉn màu qua thời gian sử dụng. Bạn sẽ luôn có một hàm răng trắng sáng tự nhiên như răng thật.

Đối với loại rắng sứ cerco, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của chúng. Bạn có thể lựa chọn loại răng sứ này để phục hình cho hàm răng của mình mà không cần lo ngại điều gì. Răng sứ Cercon còn giúp bạn tăng tính thẩm mỹ cũng như an toàn đến tuyệt đối của hàm răng trong một thời gian dài. Hãy đến với cơ sở nha khoa uy tín để tìm hiểu và giải đáp thêm những thắc mắc của bạn về răng sứ Cercon nhé. Chúc bạn thành công.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top