Trong tất cả các phương pháp trồng răng giả, Cấy Implant là phương pháp trồng răng giả hiệu quả nhất được rất nhiều khách hàng sử dụng đánh giá cao, cấy ghép răng implant ở đâu tốt. Cùng tham khảo cấy ghép Implant nhanh nhất là bao lâu qua bài viết dưới đây nhé!


Cấy Implant là gì?

Cấy Implant là cách dùng một trụ được tạo thành từ vật liệu titan để gắn vào những vị trí xương hàm của chiếc răng đã bị mất rồi bọc răng sứ lên trên đã giúp cho chiếc răng implant sau khi hoàn thành có kết cấu vững chãi, chắc và thẫm mỹ. Thực hiện cấy ghép Implant đều sử dụng những chất liệu cao cấp như Titaum, Cercon …được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu vì vậy rất đảm bảo an toàn, sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Quy trình cấy ghép răng implant Nha khoa

Cấy Implant nhanh nhất là bao lâu? 

Thời gian thực hiện cấy ghép implant nhanh hay chậm phụ thuộc vào kết cấu xương hàm của bạn. Nếu xương hàm của bạn còn tốt, bạn có thể thực hiện cấy ghép Implant ngay. Thời gian thực hiện từ 3 -6 tiếng. Tuy nhiên, nếu xương hàm của bạn không còn tốt thì bạn cần thời gian hồi phục trong vòng 1 tuần cho đến 6 tháng tùy thuộc vào tình trạng xương hàm và sức khỏe của bạn. Vì vậy, nếu muốn cấy ghép Implant nhanh, bạn nên đến cơ sở cấy ghép Implant sớm ngay sau khi mất răng để đảm bảo độ chắc của xương còn ổn định. Thời gian thực hiện cấy ghép implant, bạn không cần phải nghỉ ngơi nhiều, không ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn.

Chi phí cấy Implant giá bao nhiêu tiền?

Cấy ghép răng implant trong nha khoa là kỹ thuật tân tiến nhất hiện nay đòi hỏi người bác sỹ phải có tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại vì vậy bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín sẽ đảm bảo cho bạn thực hiện cấy ghép Implant an toàn với chi phí hợp lý nhất . Tùy vào vị trí răng cần cấy ghép, loại implant, loại răng sứ cũng như số lượng implant cần cấy ghép mà bác sĩ sẽ tính toán mức chi phí cho bạn. Bạn hãy yên tâm vì mức chi phí cấy ghép Implant ở Việt Nam hiện nay được đánh giá là khá phù hợp.

Răng implant Nha khoa

Những chia sẻ của chúng tôi về: Cấy Implant nhanh nhất là bao lâu? Hy vọng sẽ cung cấp thêm thông tin để bạn hiểu thêm về vấn đề này. Để cải thiện sức khỏe hàm nhai cũng như thẫm mỹ nụ cười, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ tư vấn và thực hiện an toàn nhé.
Liên quan nha khoa: Răng sứ titan có tốt không? Có nên sử dụng răng sứ titan không, và việc sử dụng răng sứ titan có gây dị ứng bởi kim loại không, có rất nhiều đã đặt ra những vấn đề liên quan. Nếu ai quan tâm thì cũng nhau tìm lời giải đáp nhé.


Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top