Răng sứ Cercon HT đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những trường hợp cần phục hình răng để đảm bảo giá trị thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai tốt. Với chất lượng bọc răng sứ Cercon HT, Nha khoa Paris cam kết mang đến cho bạn một mức giá ưu đãi với chất lượng hoàn hảo nhất.

Răng sứ Cercon HT là gì?

Cercon hiện là dòng sứ không kim loại tốt nhất hiên nay cho phục hình bọc răng sứ. Nó đáp ứng được cả yêu cầu về thẩm mỹ và sức bền chắc. Cercon HT  kết cấu khung sườn là Zirconium dioxit, có độ dày 0,5mm tương đương với lớp sườn kim loại truyền thống. Mọi công nghệ răng toàn sứ hiện tại, khung sườn zirconia có bề dày 0.7 – 1mm.

Răng sứ Cercon HT có độ bền cao hơn hẳn răng thật, có độ chịu lực lên đến 900Mpa trong khi răng thật chỉ đạt có 80-120Mpa, tức là gấp 5 lần răng thật, bạn có thể ăn nhai thoải mái không cần lo răng sẽ bong tróc. Răng sứ không kích ứng và lành tính với mọi cơ địa do được chế tạo bằng chất liệu sứ hoàn toàn, không lẫn tạp chất hay kim loại nên về lâu dài không gây kích ứng lợi, xương hay các mạch máu. Quy trình bọc răng sứ có đau không?

Răng sứ Cercon HT là gì?

Ưu điểm của răng sứ Cercon HT

Khi bọc hình các loại răng cổ điển thường phải mài từ 1,5 đến 2mm nhưng với răng sứ cercon HT thì bác sĩ chỉ cần mài răng rất ít khoảng 0,5mm. Cho nên sử dụng răng sứ cercon HT để bọc răng sẽ giúp bảo tồn mô răng của bạn được an toàn.

Các kỹ thuật dùng phần mềm CAD/CAM để thiết kế răng sứ cercon HT nên chính xác và sẽ giúp khít sát hơn với các răng xung quanh.

Đặc tính quang học của răng sứ cercon HT khá tốt cho nên khi có ánh sáng chiếu vào không hề bị ảnh hưởng gì, ngay cả ở những nơi có nhiều ánh sáng như bar, cà phê…

Khung sườn của răng sứ mỏng nên bác sĩ sẽ không mài răng cần bọc của bạn nhiều. Nếu mài răng nhiều sẽ làm cho men răng bị tổn thương, nặng hơn sẽ ảnh hưởng đến tủy răng. Chính vì vậy răng của bạn sẽ được giữ vững cấu trúc, bảo tồn tốt hơn và tuổi thọ của răng cũng sẽ cao hơn 30%. Răng sứ cercon cũng thẩm mỹ hơn nhờ có lớp mỏng bao phủ bên ngoài là CerconKiss.

Cercon HT là loại vật liệu được các nhà khoa học ứng dụng trong nha khoa như làm cùi giả, implant… và phối hợp với Yttria nên tính bền vững tốt, có thể trên 10 năm. Ngoài ra, răng sứ cercon HT được nung ở nhiệt độ đến 3.5000C (cao hơn sứ Cercon 3000C) nên có độ cứng chắc và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại răng sứ khác.

Răng sứ có nhiều ưu điểm, việc bọc răng sứ có hiệu quả và độ bền của nó như thế nào còn phù thuộc vào nhiều yếu tố khác như cơ địa của mỗi bệnh nhân và cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top