Cấy răng implant ra đời là bước ngoặt cho các kỹ thuật nha khoa khác ra đời, mang lại hiểu qua tốt và bền lâu cho các ca phục hình nha khoa, Công nghệ cấy răng implant 4S hiện nay là công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực cấy răng implant.

Quy trình thực hiện cấy ghép Implant 4S

Là một phương pháp được các chuyên gia nha khoa từ nước ngoài nghiên cứu và chuyển giao, quy trình cấy ghép Implant 4S được tiến hành theo tiêu chuẩn cao trong điều kiện vô trung khép kín. Ca phẫu thuật được thực hiện bởi những y bác sĩ có tay nghề cao và có kinh nghiệm dưới sự theo dõi và kiểm tra chặt chẽ từ các chuyên gia hàng đầu. Quy trình làm răng implant 4S bao gồm các bước sau đây:

Bệnh nhân sẽ được khám tổng quát khoang miệng, tình trạng răng, nướu và sức khỏe tổng thể bằng các thao tác chụp X-quang kiểm tra mật độ xương, độ dày xương hàm.

Dựa trên kết quả khảo sát, bác sỹ sẽ tính toán chính xác độ dài, kích cỡ, đường kính và số ren cho trụ implant tương thích với đặc điểm cấu tạo xương hàm bị mất răng. Đây sẽ là cơ sở để bác sỹ xác định xác định hướng đi của trụ nhân tạo và độ nông sâu khi cấy ghép.

Quy trình thực hiện cấy ghép Implant 4S

Sau đó bác sĩ sẽ tính toán độ dài, đường kính và kích cỡ của xương hàm để đặt implant cho thích hợp với vị trí ở vùng răng bị mất. Quy trình niềng răng nhựa có an toàn không?

Bác sĩ vệ sinh khoang miệng để đảm bảo môi trường miệng sạch sẽ không bị nhiễm bẩn khi thực hiện cấy ghép răng implant. Và tiến hành gây tê trước khi điều trị.

Bác sĩ dùng trụ implant để cắm trực tiếp vào xương hàm bằng máy khoan gắn đầu cắt mà không cần phải rạch lợi. Mỗi implant chỉ mất khoảng 15 – 20 phút nên không làm mất thời gian của mọi người. Sau khi cấy trụ implant bác sĩ sẽ tiến hành nối dài chân răng và lấy mẫu chế tạo răng gửi Labo nha khoa để thiết kế mão răng sứ cho phù hợp. Bác sĩ sẽ phục hình răng tạm trong thời gian chờ trụ implant bám chắc vào xương hàm.

Khi trụ implant đã chắc chắn thì bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ thật lên trên trụ implant. Như vậy là hoàn thành ca cấy ghép răng implant. Bác sĩ đặt lịch hẹn tái khám cho bệnh nhân và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng sau cấy ghép implant.

Ưu điểm của cấy ghép răng Implant 4S

Bảo toàn khung xương hàm tuổi thanh xuân.

Chức năng ăn nhai hơn răng thật.

Không cần tiến hành mài răng mà chỉ cần đặt trụ Implant trực tiếp vào vị trí khuyết điểm.

Mão răng sứ độ bền cao, tự nhiên và tồn tại vĩnh viễn như răng thật.

Đó là 4 ưu điểm vượt trội của Implant trong thế tương quan so với các cách phục hồi răng thông thường khác. Phương pháp này nếu được tiến hành theo công nghệ tân tiến có thể phát huy được tối đa 4 ưu điểm trên. Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ Ghép răng này bạn hãy liên hệ nha khoa tốt nhất để được tư vấn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top