Niềng răng là một giải pháp dành cho mọi đối tượng khách hàng, kể cả trẻ nhỏ, người trưởng thành hay cả khách hàng đã cao tuổi. Kỹ thuật thực hiện dựa vào lực kéo đẩy từ các khí cụ nha khoa được thiết kế phù hợp dành cho từng trường hợp cụ thể, có khả năng dịch chuyển răng bị lệch lạc, hô móm… về lại đúng vị trí như mong muốn, thẳng hàng và đồng đều giữa hàm trên, hàm dưới. 

Theo các chuyên gia nha khoa khuyến cáo, nên niềng răng càng sớm càng tốt. Niềng răng sớm sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với niềng răng ở người trưởng thành.

Với những kỹ thuật chỉnh nha trước kia thì niềng răng cho người trưởng thành và lớn tuổi ít nhiều gặp những khó khăn nhất định và hiệu quả thực sự không đạt được như mong muốn của bệnh nhân. Chính vì vậy, trước đây người lớn tuổi khá ngại ngùng khi niềng răng.

39 tuổi có niềng răng được không?

Hiện nay, với nhiều phương pháp niềng răng hiện đại, có khả năng tạo ra lực tác động làm xê dịch răng hiệu quả nhưng rất nhẹ nhàng, từ từ không gây đau nhức. Vì thế, việc chỉnh nha, niềng răng cho những khách hàng lớn tuổi vẫn có thể mang lại hiệu quả, thậm chí cao hơn so với những bạn trẻ.

Niềng răng mắc cài 3M UGLS được sáng chế thành công bởi các chuyên gia hàng đầu của Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth. Đây là hệ thống mắc cài linh động, khả năng tạo lực kéo rất tốt, mức độ di chuyển răng ổn định và chính xác với kế hoạch điều trị của bác sĩ.

Nên thực hiện niềng răng ở đâu?

Nhờ sự tác động của hệ thống mắc cài, các răng sẽ được di chuyển nhanh chóng và ổn định và trở nên đều đặn hơn, thẳng hàng hơn và khớp cắn đạt được tỷ lệ chuẩn, hài hòa. Điều trị bọc răng sứ có đau không?

Nếu bệnh nhân ở tuổi 39 thì việc niềng răng sẽ mất nhiều thời gian hơn nhưng vẫn sẽ đạt kết quả như mong muốn. Mặc dù lúc này xương hàm đã phát triển hoàn thiện, khớp khẩu cái đã đóng và khó nong rộng được. Nhưng nếu bạn lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín như nha khoa Đăng Lưu và công nghệ niềng răng 3M UGLS hiện đại thì các nha sĩ sẽ ứng dụng công nghệ nong hàm tân tiến nhất hiện nay. Nhờ vậy mà niềng răng vẫn có thể áp dụng được với cả những bệnh nhân ở độ tuổi trưởng thành.

Nên thực hiện niềng răng ở đâu?

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ niềng răng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm như bác sĩ Nguyễn Quang Tiến. Người đã từng tốt nghiệp đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh và được hàm thụ kiến thức từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp… Ngoài ra, nha khoa Đăng Lưu có sự đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, các thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên hỗ trợ cho ca niềng răng nhanh chóng hơn.

Niềng răng ở tuổi 39 có thể được thực hiện một cách an toàn và mang lại hiệu quả cao nếu bạn được niềng răng bằng kỹ thuật phù hợp, quy trình chỉnh răng đạt chuẩn theo đúng giai đoạn. Hãy đến Nha khoa uy tín để được các chuyên gia hàng đầu thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top