Em muốn biết tẩy trắng răng có nguy hiểm không với răng bị vàng từ bên trong? Em đã thử các cách tẩy trắng răng thông thường như dùng baking soda, dầu dừa, miếng dán trắng răng nhưng răng vẫn không hết màu. Bạn em bảo do bị xỉn màu từ bên trong nên những cách đấy không làm hết màu răng được, phải đến nha khoa. Tuy nhiên, em chưa có thời gian đến nha khoa được, mong bác sĩ tư vấn giúp em trước để em hiểu rõ hơn về cách điều trị. 

Làm trắng răng bằng dầu dừa như thế nào?

Lấy 1 – 2 thìa dầu dừa trộn với baking soda để làm kem đánh răng và đánh răng như bình thường. Nếu dùng phương pháp này hàng ngày, chỉ sau một vài tuần bạn sẽ cảm thấy răng của mình trắng sáng hơn trước, không còn các vết ố do café, socola hay trà đặc gây ra.


Bạn cũng có thể dùng dầu dừa để súc miệng để loại bỏ các mảng bám, vết ố vàng trên răng. Sau khi đánh răng sạch sẽ, hãy lấy 1 lượng dầu vừa đủ, súc miệng khoảng 15 – 20 phút liên tục từ trái sang phải, từ trong ra ngoài. Sau đó súc lại bằng nước muối để loại bỏ chất nhớt trong dầu dừa và nên cạo lưỡi để loại bỏ những vi sinh vật còn sót lại trong khoang miệng.

Dầu dừa đặc biệt phù hợp với những người có răng và lợi nhạy cảm, thường ê buốt và bị kích ứng bởi các hóa chất trong kem đánh răng thông thường.

Công nghệ làm trắng răng vượt trội Britesmile

Trước nhu cầu sở hữu răng đẹp ngày càng cao, nhiều phương pháp làm trắng ra đời và được áp dụng rộng rãi. Trong đó, phải kể đến công nghệ tẩy trắng răng Britesmile hiện đại.

Điểm vượt trội nhất trong công nghệ Britesmile là hệ thống có khả năng kiểm soát tốt nhất hiện nay vể chất lượng điều trị – trắng sáng sau 1 giờ.


Công nghệ tẩy trăng răng Britesmile là phương pháp hiệu quả để làm trắng không đau, không ê buốt, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.  Công thức độc đáo và sáng tạo của sản phẩm là sự kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng với các bước sóng chính xác đẩy nhanh quá trình tẩy trắng

Công nghệ Britesmile đã được chứng minh là an toàn cho răng, không ảnh hưởng gì đến cơ thể và được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ khuyên dùng cho tất cả các trường hợp.
 
Top