Tẩy trắng răng bằng đèn plasma công nghệ WhiteMax là phương pháp làm trắng răng hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này đáp ứng đủ các tiêu chí về tính thẩm mỹ, độ an toàn và hiệu quả trắng sáng bền lâu cho răng. 

Tẩy trăng răng bao lâu mới hoàn thành?


Tẩy trắng răng tại nhà bằng hóa chất: Thời gian thực hiện lên đến 7 ngày. Hiệu quả ca tẩy trắng được duy trì từ 2 – 3 năm, phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc răng miệng có tốt hay không.


Đầu tiên, bác sĩ sẽ chế tạo cho bạn 2 máng tẩy trắng trong suốt, được thiết kế sát khi với cung hàm.  Tiếp theo, hóa chất tẩy trắng được đưa vào bên trong máng này. Sau đó, bạn cần phải mang nó trong vòng 2 – 3 giờ/ngày, làm liên tục trong 7 ngày thì sẽ thấy hiệu quả.

Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng ánh sáng: Từ lúc bắt đầu cho đến khi hoàn tất chỉ mất khoảng 1 – 2 giờ. Hiệu quả của ca tẩy trắng răng có thể kéo dài từ 3 – 5 năm, phụ thuộc vào cá chăm sóc răng miện của bạn như thế nào.

Quy trình tẩy trăng răng 1 giờ tại nha khoa


Công nghệ làm trắng răng WhiteMax gạt bỏ nỗi lo thiếu hụt thời gian của những người bận rộn. Không cần chờ đợi, toàn bộ quy trình Thăm khám – Tư vấn – Tẩy trắng chỉ diễn ra trong vòng 1h.

Bước 1: Thực hiện thăm khám sức khỏe tổng quát, kiểm tra tình trạng nhiễm màu răng và tư vấn phương pháp tẩy trắng cho khách hàng.

Bước 2: Thực hiện về sinh răng miệng kỹ lưỡng. Nếu có vôi răng phải tiến hành loại bỏ vôi răng.

Bước 3: Để đảm bảo an toàn và không xảy ra viêm nhiễm trong quá trình tẩy trắng, nha sĩ thực hiện cách ly môi, nướu.

Bước 4: Đưa thuốc tẩy trắng lên răng và dùng ánh sáng laser tác động khích hoạt thuốc tẩy trắng ngay sau đó.

Bước 5: Kiểm tra kết quả bằng việc so sánh màu răng hiện tại với màu răng ban đầu. Đồng thời hẹn lịch tái khám và hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc răng miệng tại nhà.
 
Top