Ưu nhược điểm của bọc răng sứ veneer thẩm mỹ sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn nhất về phương pháp này cũng như có được sự lựa chọn phù hợp trong trường hợp của mình, nhằm mang lại hiệu quả phục hình thẩm mỹ răng cao nhất.

Bọc răng sứ veneer ở đâu tốt?

Muốn biết bọc răng sứ veneer ở đâu tốt và để có lựa chọn khôn ngoan, bạn nên chú ý và cân nhắc giữa các yếu tố sau:

– Bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn tốt, đặc biệt đã thực hiện được nhiều ca điều trị nha khoa thành công.

– Hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, cho thông số kiểm tra chính xác, giúp hỗ trợ tốt cho việc điều trị

– Trung tâm nha khoa, được nhiều khách hàng tin tưởng, uy tín và có thâm niên lâu năm trong ngành, cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, chế độ dịch vụ chuyên nghiệp. Những yếu tố trên sẽ giúp bạn trong việc chọn lựa bọc răng sứ veneer ở đâu tốt.

 Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ veneer

Tại Nha Khoa Đăng Lưu, mặt dán sứ Veneer được sử dụng cực kì mỏng, bác sĩ chỉ cần mài mặt ngoài răng và không cần gây tê. Đầu tiên, sẽ thử nghiệm lớp mặt dán sứ Veneer với xi măng tạm thời để kiểm tra sao cho màu sắc miếng veneer tiệp với màu răng. Quá trình này giúp lớp Veneer trông được tự nhiên.

Toàn bộ quá trình tạo và bọc răng sứ veneer đều được thực hiện trong phòng vô trùng với hệ thống máy móc hỗ trợ tân tiến, đem lịa an toan cho bạn. Bạn sẽ được an tâm và hài lòng mà không còn băn khoăn việc bọc răng sứ veneer ở đâu tốt nữa. Thực hiện bọc răng sứ có đau không?

Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ veneer 

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Đây là phương pháp mà các bác sĩ sẽ thực hiện mài răng và bọc một mão sứ bên ngoài, che đi các khuyết điểm của răng. Bọc răng sứ được chỉ định thực hiện và mang lại hiệu quả cao trong khá nhiều trường hợp phục hình thẩm mỹ răng như: răng mẻ, răng gẫy, răng hô, móm, răng mọc lệch lạc, răng bị nhiễm màu nặng… 

-Phục hình kích thước thẩm mỹ lý tưởng cho răng.

-Bọc răng sứ còn giúp chỉnh sửa khớp cắn bị lệch giúp việc ăn nhai được tốt hơn. Ngoài ra, răng sứ có độ bền cao hơn so với răng thật nên bạn hoàn oàn có thể yên tâm ăn nhai một cách bình thường.

-Hàm răng đều đẹp, sáng bóng sau khi bọc răng sứ sẽ giúp cho nụ cười của bạn sẽ rạng rỡ, tươi tắn hơn, mang lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống.

-Hạn chế trông thấy nướu mỗi khi cười, qua đó giúp giảm thiểu tình trạng cười hở lợi

-Không còn tình trạng răng tê buốt, đau ê vì không ảnh hưởng đến tủy

Ngoài những thông tin trên, trực tiếp đến một vài trung tâm nha khoa để được các bác sĩ giải thích thêm về ưu nhược điểm của bọc răng sứ sẽ giúp bạn hiểu đúng nhất về phương pháp này cũng như có kết quả phục hình thẩm mỹ răng tối ưu.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top