Tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ điều trị cho hàm răng gặp tình trạng ố vàng do một số nguyên nhân. Nhưng mang thai có tẩy trắng răng được không là câu hỏi của nhiều chị em. Bởi trong giai đoạn này, cơ thể chị em xảy ra rất nhiều biến đổi.

Những yêu cầu cần nắm rõ khi tẩy trắng răng

Thực hiện thăm khám, tư vấn và tẩy trắng răng được trực tiếp các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tiến hành, cho hiệu quả cao và an toàn, hàm răng trắng sáng, đều màu và nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn.

Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright mà Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đang áp dụng hiện được đánh giá rất cao trong việc mang lại kết quả phục hình cao và dài lâu như mong đợi, không kích ứng nướu hay ảnh hưởng đến sức khỏe răng hàm. Với công nghệ này, sau từ 4 – 5 năm sau thì mới thực hiện tẩy răng trở lại.

Tẩy răng được thực hiện theo quy trình chuẩn, tại phòng nha chuyên biệt, vô trùng hiện đại, không có tình trạng lây lan các bệnh lý nha khoa hay lây nhiễm chéo khi tiến hành.

Khách hàng được hẹn lịch tái khám, hướng dẫn chăm sóc răng miệng chu đáo và trải nghiệm chất lượng dịch vụ vượt trội với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, tận tâm.

Bao lâu tẩy trắng răng 1 lần là hợp lý nhất?

Căn cứ vào hiệu quả này chúng ta sẽ biết là sau bao lâu nên tẩy trắng răng 1 lần. Thời gian trung bình tẩy trắng răng là khoảng 3 đến 4 năm thì bạn nên đi tẩy lại.

Công nghệ Tẩy trắng răng Laser Whitening là công nghệ có độ tin cậy cao, an toàn và được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Hàm răng sau tẩy trắng sẽ có độ sáng gấp 8 lần, thời gian tẩy nhanh chóng chỉ trong 1h là có thể hoàn tất quy trình. 


Đặc biệt, với Laser Whitening bạn có thể yên tâm sẽ không bị bất cứ kích ứng nướu và mô mềm nào. Về lâu dài, men răng còn được củng cố chắc khỏe hơn và chống bám cao nên giảm được nguy cơ cao răng hiệu quả.
 
Top