Do nhiều nguyên nhân khác nhau mà hàm răng của bạn chuyển màu trở nên vàng sậm mất thẩm mỹ. Tẩy trắng răng bằng đèn LumaCool là giải pháp hoàn hảo để các chị em lấy lại nụ cười của mình. Vậy bọc răng sứ cho răng khấp khểnh ở đâu tốt?

Tẩy trắng răng là thuật ngữ dùng để chỉ những phương pháp làm hàm răng có độ trắng sáng được tăng lên rõ rệt so với màu răng hiện tại. Với kỹ thuật hiện đại này thì bác sĩ sẽ giúp khách hàng lấy đi các sắc tố vàng và nâu ở men và ngà răng.

Là cơ sở nha khoa đi đầu trong ứng dụng những công nghệ hiện đại và tân tiến của thế giới, Nha khoa Đăng Lưu đã sử dụng công nghệ tẩy trắng răng LumaCool được nhập khẩu trực tiếp từ nước Mỹ. Kỹ thuật hiện đại này có sự kết hợp giữa công nghệ ion hóa với phản ứng oxy hóa khử, nên chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ sẽ giúp hàm răng của bạn trắng bóng.

Quy trình tẩy trắng răng bằng đèn LumaCool
Bác sĩ kiểm tra trước khi tẩy trắng răng

Quy trình tẩy trắng răng bằng đèn LumaCool được thực hiện như sau: Đầu tiên bác sĩ khám tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Sau đó lên kế hoạch làm sạch các răng ban đầu bằng việc lấy vôi răng, đánh bóng răng để môi trường miệng sạch sẽ hơn. Khâu này có tác dụng giúp cho miệng của bệnh nhân đạt hiệu quả tối đa. Tiếp đó bác sĩ sẽ đo màu răng bằng bảng màu Vita, từ đó quyết định việc dùng thuốc cũng như sử dụng kỹ thuật nha khoa để tiến hành các bước tẩy trắng răng cơ bản.

Cho bệnh nhân mang máng để cách ly nướu với răng nhằm hạn chế sự ảnh hưởng của thuốc tẩy trắng đối với nướu của bệnh nhân. Tiến hành việc bôi thuốc tẩy trắng lên răng và dùng đèn chiếu LumaCool để hoạt hóa dung dịch tẩy trắng. Thời gian chiếu sáng khoảng hai phút thì bác sĩ sẽ ngắt đèn thực hiện tẩy trắng lần thứ hai. Lúc này đây thuốc tẩy trắng đã phát huy tác dụng của mình, giúp cho hàm răng sáng bóng lên trông thấy.

Qúa trình lặp đi lặp lại vài lần đến khi màu răng đạt được độ trắng sáng như mong đợi. Cuối cùng bác sĩ lau sạch gel trên răng và vệ sinh răng miệng cho bạn là bạn đã hoàn thành ca tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn và thẩm mỹ.

Tẩy trắng bằng công nghệ LumaCool duy trì từ 3-5 năm, nếu bệnh nhân biết giữ gìn là 10 năm.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top