Một khi răng lộn xộn hoặc hàm hô thường khiến chủ nhân luôn có cảm giác khó chịu và bất tiện trong sinh hoạt ăn uống và trong chăm sóc răng miệng nên răng dễ bị sâu và viêm lợi cao. Hơn nữa, nhiều trường hợp răng lộn xộn làm kéo căng hàm và cơ miệng nên gãy răng có nguy cơ cao. Điều đó làm mất thẩm mỹ của khuôn mặt khiến họ luôn mất tự tin khi giao tiếp. Ngoài ra, nên bọc răng sứ cho răng khấp khểnh ở đâu an toàn?

Dấu hiệu nhận biết răng lộn xộn và hàm nhô?
Nhận biết răng mọc lộn xộn và hàm hô rất dễ, khi nhìn vào khuôn mặt của họ bạn sẽ thấy vị trí răng mọc lệch lạc, hoặc nhiều người có hiện tượng nói ngọng và quá trình ăn nhai sẽ khó khăn. Khi gặp những dấu hiệu đó tốt nhất bạn nên gặp bác sĩ để kiểm tra và điều trị kịp thời.

Dấu hiệu nhận biết răng lộn xộn và hàm nhô
Nên niềng răng sớm cho trẻ

Niềng răng lộn xộn và hàm nhô thế nào?
Để điều trị răng lộn xộn và hàm hô nhiều người chọn giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ để được giải quyết nhanh gọn. Tuy nhiên, phương pháp này tốn quá nhiều chi phí và có khả năng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cao vì có sự đụng chạm của dao kéo, khả năng hình thành biến chứng sau này nên nhiều người không mấy thích thú khi lựa chọn phương pháp này. Nhiều người chọn giải pháp nhổ bỏ các răng lộn xộn các răng gây cản trở cho các răng khác nhưng phương pháp này lại không được nhiều người ưa thích vì phải nhổ bỏ răng. Một phương pháp được nhiều người lựa chọn chính là niềng răng lộn xộn và hàm nhô.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng cho khách hàng lựa chọn là niềng răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng bằng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng bằng mắc cài tự buộc và niềng răng không mắc cài. Mỗi phương pháp niềng răng có những ưu điểm khác nhau và mức giá khác nhau nên tùy vào điều kiện của mỗi người mà có sự lựa chọn thích hợp. Thời gian mang niềng răng từ 12-24 tháng, bạn sẽ có cảm giác là rất lâu nhưng khi điều trị mỗi lần răng dịch chuyển từng vị trí một bạn sẽ cảm nhận được khoảng thời gian niềng răng như vậy thực sự không hề lâu.

Nếu bạn có điều kiện và muốn thoải mái hơn trong thời gian niềng răng thì bạn có thể chọn niềng răng không mắc cài. Phương pháp niềng răng này đang trở thành trào lưu của không ít giới trẻ hiện nay khi điều trị các hiện tượng răng lộn xộn của mình. Sử dụng phương pháp này bạn không phải chịu đựng với khí cụ nặng nề mà đơn giản chỉ đeo khay niềng răng trong suốt. Ngay cả trong thời gian đeo khay niềng răng người khác vẫn rất khó nhận ra bạn đang niềng răng. Mỗi ngày bạn chỉ đeo khoảng 20 giờ đồng hồ và có thể tháo ra lắp vào dễ dàng khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng. Đồng thời bạn có thể tháo ra hoặc lắp vào một cách đơn giản mà không cần sự can thiệp của bác sĩ. Đây thực sự là phương pháp mà nhiều người mong muốn và lựa chọn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top